Trong những tuần gần đây, Cristiano Ronaldo không ngừng cháy trên các sân cỏ từ bóng đá châu Âu đến châu Á.

Khi Ronaldo đạt trạng thái phi thường thật khó để ngăn cản anh ghi bàn.

ronaldo al nassr c1 chau a.jpg
Ronaldo liên tục ghi bàn

Sau hai cú đúp liên tiếp giúp Bồ Đào Nha chiến thắng vòng loại EURO 2024 và sớm giành vé đến Đức, Ronaldo tiếp tục bùng nổ cùng Al-Nassr.

Cuối tuần qua, CR7 ghi bàn từ cú sút phạt tuyệt đỉnh giúp Al-Nassr thắng Damac 2-1. Đó là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của đội ở Saudi Pro League và giữ vị trí thứ 3.

Lần này, Ronaldo nổi bật với cú đúp mang về trận thắng 4-3 trước Al-Duhail ở Cúp C1 châu Á. Đối thủ của họ đến từ Qatar, sở hữu Coutinho hay Ruben Semedo.

Ronaldo dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới giải bóng đá Saudi Arabia với 11 bàn, bỏ xa những người phía sau có 7 pha lập công. Ở Cúp C1 châu Á, anh có 3 bàn.

Kể từ đầu năm 2023, Ronaldo có 43 bàn và 11 kiến tạo sau 45 trận chính thức, không ai sánh được với anh. Tính trên mọi mặt trận, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi 20 bàn cho Al-Nassr sau 19 trận mùa giải 2023-24.

"Tôi không quan tâm đến thành tích. Điều tôi nghĩ là tận hưởng khoảnh khắc hiện tại, đội của chúng tôi đang ngày càng tốt hơn", đội trưởng 38 tuổi của Al-Nassr lên tiếng.

"HLV và đội ngũ kỹ thuật đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều để đưa Al-Nassr lên dẫn đầu bảng Cúp C1 châu Á.

ronaldo esports world cup.jpg
Ronaldo dự lễ công bố Esports World Cup 

Tôi đang rất vui vẻ. Tôi nghĩ đó là từ khóa trong những gì bản thân đang làm".

Ronaldo nhấn mạnh về sự nghiệp và động lực của mình: "Rõ ràng sẽ là nói dối nếu bảo rằng tôi không vui khi ghi bàn và chơi tốt.

Nhưng Cristiano không giống những người khác. Tôi khác với những người khác, đó là lý do tại sao tôi tiếp tục chiến đấu và chinh phục những điều tốt đẹp".

Ronaldo không quên đề cập đến vai trò tập thể, từ Bồ Đào Nha đến Al-Nassr: "Màn trình diễn của tôi diễn ra tốt đẹp. Chỉ với sự giúp đỡ của các đồng đội và HLV, tôi mới đạt được phong độ cao nhất.

Đối với tôi, đây mới là điều quan trọng nhất. Tôi nhắc lại, đó là tận hưởng khoảnh khắc hiện tại và tiếp tục giúp đỡ Al-Nassr cùng ĐTQG".