- CR7 rao bán nhà ở Madrid, liên tục sang Pháp đàm phán với PSG,... Kết quả là, Nhà trắng sốt sắng lo giữ chân siêu sao người Bồ, đề nghị anh ký gia hạn cho đến khi quá 35 tuổi.

Chỉ 1 ngày sau khi tờ France Football (Pháp) loan báo, thời gian qua, C.Ronaldo liên tục có mặt ở Paris đàm phán về tương lai với PSG, nguồn tin từ xứ đấu bò, El Confidencial cập nhật diễn biến mới: lãnh đạo Real cùng ngôi sao cộm cán bắt đầu ngồi lại để bàn về việc ký mới thêm 2 năm, đến 2020.

{keywords}

Ronaldo dù có bực tức Ronaldo thì vẫn phải giữ anh lại

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo có thời hạn đến hè 2018 và tin đồn anh rời Bernabeu vào cuối mùa mỗi ngày một rộ thêm. Lý do là bởi, mối quan hệ giữa anh và Chủ tịch Perez được cho ngày một xấu.

Ronaldo cũng đã rao bán nhà ở Madrid. Lại thêm chuyện anh đã có tới 5 lần sang Pháp gặp Chủ tịch PSG, càng khiến chuyện ra đi của huyền thoại số 7 hiện rõ hơn bao giờ hết.

Nhưng như Ronaldo luôn nói, anh muốn được nghỉ hưu ở Real. Như thế để thấy, nếu anh có phải ra đi, là vì không thể khác. Và với sự đứng sau của người đại diện - "siêu cò" tài ba, Jorge Mendes, có vẻ như Ronaldo vừa đi một nước cờ cao tay, buộc Perez không còn lựa chọn và chỉ có thể rủa thầm.

"Florentino không còn lựa chọn nào khác, ngoài ký mới hoặc bán. Đó là lý do vì sao ông ta cảm thấy rằng, việc giữ chân Ronaldo vào lúc này vẫn là phương án tốt nhất", tác giả Antonio Sanz viết trên El Confidencial.

Theo nguồn tin này, ông trùm Nhà trắng bày tỏ muốn nhìn thấy Ronaldo kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu, bằng việc ký thêm 2 năm, đến 2020 (lúc siêu sao này gần 35 tuổi rưỡi). Tuy nhiên, CR7 thích nhiều hơn thế, anh đòi thêm 1 năm (2021), đến lúc đã qua tuổi 36.

El Confidencial cũng khẳng định, chuyện quan trọng về vấn đề lương bổng của Ronaldo cũng sẽ nhanh chóng được quyết định để sớm hoàn tất hợp đồng và công bố ngay trước khi mùa giải khép lại.

Ronaldo im tiếng, Real nhấn chìm "tàu ngầm vàng"

Dù Ronaldo không ghi bàn nhưng Benzema, Vazquez và Modric đã cùng nhau nổ súng giúp Real Madrid vùi dập Villarreal 3-0 ở vòng 34 La Liga.

L.H