Ronaldo bước vào năm cuối hợp đồng với Juventus khi đôi bên không còn mặn mà nhau.

{keywords}
Ronaldo cực gắt: Đừng đùa với tên tuổi của tôi

Theo báo chí Italy, đội bóng thành Turin muốn chia tay CR7 để cân bằng ngân sách, và phía chân sút 36 tuổi cũng liên hệ các điểm đến mới.

Có thông tin, siêu cò Jorge Mendes giới thiệu thân chủ mình với Man City, hay liên hệ lại Real Madrid nhưng bị đội bóng cũ từ chối do chỉ quan tâm ký Kylian Mbappe.

Không để mọi chuyện đi xa hơn, đích thân Ronaldo đã có những tuyên bố cực gắt, thông qua tài khoản cá nhân, với các nội dung như sau:

Bất kỳ ai biết tôi đều hiểu tôi tập trung vào công việc của mình như thế nào. Nói ít làm nhiều, đó là phương châm của tôi kể từ lúc bắt đầu sự nghiệp.

Tuy nhiên, với những gì được nói và viết về tôi mấy ngày qua, tôi buộc phải lên tiếng.

Hơn cả sự thiếu tôn trọng tôi với tư cách một người đàn ông và một cầu thủ, đó là khi một số cơ quan truyền thông đồn đoán về tương lai của tôi. Việc này gây ảnh hưởng tới các đội bóng liên quan, cũng như nhân viên và các cầu thủ.

{keywords}
Phía Ronaldo được cho liên hệ chuyển đến Man City

Câu chuyện của tôi tại Real Madrid đã được lưu lại, bằng những câu từ và con số, bằng những danh hiệu và phần thưởng, bằng những kỷ lục và lời ngợi khen. Mọi thứ được ghi dấu trong bảo tàng ở Bernabeu cũng như trong tâm trí của người hâm mộ.

Ngoài những gì đạt được, tôi còn nhớ trong suốt 9 năm đó, mình đã có mối quan hệ đầy tình cảm với các fan, điều mà tôi vẫn luôn giữ đến nay và sẽ luôn trân trọng….

Trong nhiều bài đăng gần đây tại Tây Ban Nha, thường xuyên có rất nhiều tin tức và câu chuyện liên quan tới tôi cùng các CLB ở những giải đấu khác nhau. Và không ai trong số họ nghĩ đến việc xác minh sự thật.

Hôm nay, tôi lên tiếng để nói rằng tôi không cho phép mọi người tiếp tục trêu đùa với tên tuổi của tôi. Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào sự nghiệp cũng như công việc của mình, chuẩn bị cho mọi thử thách phải đối mặt. Còn những thứ khác? Tất cả đều là những lời vô căn cứ”.

L.H

Ronaldo có động thái bất ngờ đến Man City

Ronaldo có động thái bất ngờ đến Man City

Ronaldo được loan báo có động thái muốn nhập Man City, trong bối cảnh Juventus thảo luận để anh ra đi như giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên.