Corrierre dello Sport cho biết, người đại diện của Cristiano Ronaldo - siêu cò Jorge Mendes, đã liên hệ Man City về một động thái đến Etihad chơi bóng vào hè này.

{keywords}
Người đại diện Ronaldo liên hệ Man City về việc để thân chủ đến chơi bóng ở Etihad hè này

Ronaldo đang ở 12 tháng cuối trong hợp đồng 4 năm với Juventus. Và theo La Repubblica, đội bóng thành Turin đang tìm cách ‘cắt’ lương duyên với Ronaldo để giúp cân bằng ngân sách.

Nguồn này khẳng định, phía Ronaldo cũng đã đồng ý với Juventus, như giải pháp tốt nhất cho đôi bên, nếu có thể thực hiện.

Tờ Corrierre dello Sport thông tin, Juventus sẵn sàng bán Ronaldo với giá 30 triệu euro. Đây là con số để đảm bảo họ không thua lỗ cũng như cắt giảm 30 triệu euro trong năm còn lại của tay săn bàn 36 tuổi.

Ronaldo đã được liên hệ với PSG, MU và Real Madrid, nhưng Corrierre dello Sport tuyên bố, siêu cò Mendes đang đề nghị thân chủ của mình cho Man City.

Nhà vô địch Premier League đang rất cần một tuần đạo với Harry Kane đang ưu tiên. Tuy nhiên, đội của Pep Guardiola gặp khó khăn khi Tottenham không có ý định bán.

Sau khi hụt Messi (vì ký Jack Grealish 1 ngày trước đó), Pep Guardiola có thể quan tâm đưa Ronaldo về Etihad bổ sung đội hình.

Nếu điều này xảy ra, fan Quỷ đỏ MU dĩ nhiên là… buồn vì họ từng hy vọng thần tượng số 7 quay lại Old Trafford một ngày.

L.H

Messi quay đồng đội như chong chóng khiến fan phấn khích

Messi quay đồng đội như chong chóng khiến fan phấn khích

Lionel Messi tiếp tục khiến fan của Paris Saint-Germain phấn khích với sự xông xáo, cùng kỹ thuật thượng thừa trên sân tập mới đây.

Haaland khiến Messi, Ronaldo phát hờn vì ‘đặc quyền’

Haaland khiến Messi, Ronaldo phát hờn vì ‘đặc quyền’

Erling Haaland thể hiện phong độ vũ bão, dữ dội đến khó tin khiến Messi, Ronaldo cũng phải phát hờn vì ‘đặc quyền’ cả 2 đã không còn…

PSG chơi lớn, kéo Ronaldo về đá cặp với Messi

PSG chơi lớn, kéo Ronaldo về đá cặp với Messi

Trường hợp Kylian Mbappe rời sân Công viên các Hoàng tử hè tới, lãnh đạo PSG sẽ mời Cristiano Ronaldo về thay thế và thi đấu bên cạnh Messi, Neymar.