Đội trưởng số 7 của Bồ Đào Nha chơi mờ nhạt ở trận đấu với Hàn Quốc. Do vậy, đến phút 65, anh đã được HLV Fernando Santos rút ra để nhường chỗ cho đàn em Andre Silva.

Ronaldo tuyên bố không chửi HLV Santos

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, Ronaldo bực bội vì quyết định của HLV Santos nên đã buông lời xúc phạm ông.

Từ đầu giải, dù không nổi bật nhưng Ronaldo vẫn là tâm điểm sau trận. Nếu ở lượt đấu trước, chân sút 37 tuổi bị chế nhạo vì toan… cướp công bàn thắng của Bruno Fernandes, thì trận này, anh lại có thái độ không phải với thầy của mình.

Trước ồn ào, Ronaldo đã lên tiếng tuyên bố, không hề có chuyện chửi thuyền trưởng Santos mà là do anh bị cầu thủ Cho Gue Sung của Hàn Quốc kiếm chuyện".

Vị thuyền trưởng tuyển Bồ Đào Nha cũng bảo Ronaldo tức giận là... do Cho Gue Sung

"Khi tôi bị thay ra, một cầu thủ Hàn Quốc đã bảo tôi hãy mau chóng rời khỏi sân đi. Tôi bảo cậu ta im lặng vì cậu ta không có quyền đó. Không có bất đồng nào với HLV cả”.

Bản thân HLV trưởng Santos cũng lái câu chuyện về phía Cho Gue Sung, tuyên bố cầu thủ Hàn Quốc đã xúc phạm Ronaldo: “Cầu thủ Cho của Hàn Quốc đã xúc phạm Ronaldo và bảo anh ấy biến đi.

Tôi đã thấy sự tương tác của Ronaldo với Cho Gue Sung và không nghi ngờ gì về điều này. Nếu bạn xem lại hình ảnh, bạn sẽ thấy Pepe đã tiến về phía cầu thủ Hàn Quốc”.

Tuy để thua Hàn Quốc 1-2 nhưng Bồ Đào Nha vẫn đứng nhất bảng H và sẽ gặp đội nhì bảng G là Thụy Sĩ ở vòng 16 đội World Cup 2022. Trong khi đó, Son Heung Min cùng đồng đội sẽ đụng độ Brazil sau khi lấy vé kịch tính ở phút bù giờ.