- Báo chí Bồ Đào Nha loan tin, Ronaldo đang bí mật hẹn hò với nữ phi công Alejandra Manriquez. Điều trớ trêu, cô gái gốc Mexico xinh đẹp này lại là fan ruột của Barcelona.

Tạp chí Flash xác nhận, Cristiano Ronaldo quen biết nữ phi công Alejandra Manriquez sau những chuyến bay chớp nhoáng sang Ma rốc du hí.

{keywords}

Ronaldo hẹn hò ăn tối với Alejandra ở Madrid

Từ hồi năm ngoái, giới truyền thông xứ bò tót đã tiết lộ, CR7 thường tranh thủ những quãng thời gian xả hơi ngắn để bay đến đất nước vùng Bắc Phi "giao lưu" với cậu bạn thân, tay đấm quyền anh Badr Hari.

Trong lần gặp gỡ đầu tiên, nữ phi công tóc vàng Alejandra trò chuyện khá vui vẻ với Ronaldo. Cô còn chụp riêng với ngôi sao của Real một tấm hình trên chiếc chuyên cơ.
{keywords}

CR7 chụp chung với nữ phi công người Mexico trên máy bay

Ngay lập tức, Alejandra đăng hình ảnh của mình với Ronaldo lên trang Twitter cá nhân kèm theo dòng miêu tả: "CR7 là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

{keywords}

Cũng có cảm tình với cô gái tóc vàng xinh đẹp, Ronaldo xin số làm quen bắt đầu công cuộc tán tỉnh. Qua những dòng tin nhắn tìm hiểu nhau, CR7 chuyển sang công đoạn mời Alejandra Manriquez đi ăn tối.

{keywords}

Tuần qua, Alejandra tiếp tục chia sẻ hình ảnh về một cuộc hẹn lãng mạn với Ronaldo ở một nhà hàng tại Madrid. Điều đó lập tức dấy lên tin đồn, ngôi sao người Bồ đã "cưa đổ" nữ phi công xinh đẹp.

Trên trang nhất của tạp chí Flash còn tiết lộ, Ronaldo cùng người bạn thân Ricky Regufe đã dắt theo Alejandra Manriquez và blogger Claudia Diniz sang Ma rốc để tham dự cuộc tiệc tùng xa hoa.

Vẻ đẹp của nữ CĐV Barca khiến Ronaldo "cảm nắng"

Cái tên Alejandra Manriquez bỗng dưng nổi tiếng sau khi báo chí Tây Ban Nha tiết lộ về mối quan hệ giữa cô với siêu sao của Real Madrid.

* Anh Tuấn