Mặc cho Hùm xám nước Đức được đánh giá cao hơn, Rooney đã chọn PSG với những Neymar, Mbappe, Di Maria,… sẽ làm nên kỳ tích tại Bồ Đào Nha ở trận tranh ngôi vương châu Âu lúc 2h ngày 24/8, giờ VN.

{keywords}
Ở bán kết PSG thắng Lepzig 3-0, Di Maria kiến tạo 2 bàn và trực tiếp ghi 1 bàn

Rooney đưa ra đánh giá trên tờ Sunday Times: “Bayern Munich có lợi thế là hầu hết trong đội hình xuất phát đều đã chơi ở chung kết Champions League trước đây. Nhưng tôi có một cảm giác dành cho PSG đêm nay.

Đó sẽ là một cuộc đấu súng. Và tôi nghĩ, PSG với Neymar, Mbappe và Di Maria sẽ khai thác được từ lối chơi của Bayern Munich, với các hậu vệ biên dâng cao nhằm gia tăng khả năng tấn công. Họ sẽ có cơ hội và chớp được chúng.

Chắc chắn sự chú ý sẽ dồn về bộ đôi tấn công Neymar và Mbappe nhưng theo Rooney, đồng đội cũ của anh ở MU – ‘thiên thần’ Di Maria có thể tạo ra sự khác biệt:

“Người tạo ra khác biệt làm nên chiến thắng cho PSG có thể là Di Maria. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Angel Di Maria làm việc không mệt mỏi trên sân. Khả năng giao bóng, tầm nhìn và đánh giá của anh ấy không chê vào đâu được”.

L.H