Mặc dù phía MU không ngừng liên hệ với người đại điện Jorge Mendes, nhưng Ruben Neves chỉ còn một bước nữa là trở thành cầu thủ của Barcelona.

Theo A Bola, vụ chuyển nhượng sẽ chính thức được các bên thực hiện trong vài ngày tới.

Wolves chào từ biệt CĐV Wolves để sang Barca

Wolverhampton và Barca gần như đã đạt được mọi thỏa thuận, chỉ còn vài khâu cuối cùng để hoàn tất.

Một khi việc ký kết được thông qua, Xavi Hernandez sẽ giải pháp mà ông chờ đợi từ lâu cho để thay thế cho Sergio Busquets.

Giá chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu euro tiền mặt, đồng thời Ansu Fati nhiều khả năng trở thành một phần trong thương vụ chuyển nhượng.

A Bola tiết lộ, thỏa thuận về mặt cá nhân giữa Ruben Neves và Barcelona cũng sớm hoàn tất.

Cách đây vài ngày, trước khi bước vào vòng đấu cuối Premier League, cựu đội trưởng Porto đã nói lời chia tay với các đồng đội ở Wolves.

Cuối trận đấu với Everton gần đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha không ngần ngại nói về mục tiêu của mình: "Tôi muốn ở đây, nhưng tôi không bao giờ giấu giếm rằng mình khao khát chơi bóng ở Champions League".

Sân chơi châu Âu tác động đến quyết định của Ruben Neves. "Đây là một quyết định khó khăn. Tôi và gia đình mình thích nơi đây, nhưng trong bóng đá, bạn phải hướng tới những mục tiêu chính của mình".

Nhiều CĐV Wolves thất vọng với những tuyên bố của Ruben Neves, nhưng một số khác cũng hiểu cho lựa chọn của anh. Dù sao, anh không gia nhập đối thủ MU ở Ngoại hạng Anh.