MU bất ngờ liên hệ Messi

Tương lai của Lionel Messi hứa hẹn trở thành câu chuyện nóng nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023, khi có thông tin MU cũng đang liên hệ thảo luận hợp đồng.

Messi vừa ghi bàn giúp PSG vô địch Ligue 1

Messi sớm xác nhận rời PSG khi hết hợp đồng vào 30/6 sau khi hai bên có nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là sau khi anh và gia đình sang Saudi Arabia thực hiện cam kết quảng cáo.

El Nacional, tờ báo xứ Catalunya, cho rằng MU đang tìm cách để đưa Messi gia nhập sân chơi Premier League.

Messi chưa có quyết định chính thức về tương lai dù CLB Al-Hilal của Saudi Arabia hứa hẹn thu nhập 600 triệu euro trong hai năm. Barcelona cũng mời anh trở lại nhưng gặp khó khăn về tài chính.

Gần đây, MU liên hệ với PSG để mượn Neymar và trả toàn bộ số lương. "Quỷ đỏ" cũng muốn đưa Messi về Old Trafford tiếp tục đá cặp cùng "Hoàng tử bóng đá Brazil".

Messi vừa ghi bàn trong trận hòa 1-1 trên sân Strasbourg để giúp PSG vô địch Ligue 1, đồng thời lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử 5 giải hàng đầu châu Âu (496 bàn, vượt qua Cristiano Ronaldo với 495 bàn).

Man City hỏi mua Olise

Man City vừa có những liên hệ bước đầu với Crystal Palace, để chuyển nhượng cầu thủ trẻ đa năng Michael Olise mùa hè năm nay.

Olise là mục tiêu của Man City

Theo báo chí Anh, màn trình diễn của Olise với Crystal Palace giúp anh nhận được sự quan tâm từ hai CLB đầu bảng Premier League.

Trước khi Man City liên hệ, đại diện của Arsenal cũng theo dõi bước tiến của Olise ở giải đấu hàng đầu bóng đá Anh.

Olise có khả năng hoạt động rất nhiều vị trí. Mùa này, tài năng của đội U21 Pháp (sinh tại Anh) đá tiền đạo phải, tiền vệ phải, tiền vệ trung tâm và tiền vệ tấn công.

Pep Guardiola gần đây chọn giải pháp 3-2-4-1 nên Olise được chờ đợi phù hợp với Man City. Anh sẽ là nhân tố để từng bước kế thừa Riyad Mahrez.

PSG đàm phán Asensio

Nhà tân vô địch bóng đá Pháp, CLB PSG, đang có những liên hệ với Marco Asensio theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG muốn có Asensio

Asensio hết hợp đồng với Real Madrid vào tháng sau. Quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên chưa có tiến triển nào.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, đề nghị mới nhất mà phía Real Madrid đặt lên bàn đàm phán bị Asensio từ chối vì một số vấn đề không như anh mong muốn.

Thế nên, PSG đang tự do tiếp cận Asensio, thông qua người đại diện Jorge Mendes. GĐTT Luis Campos hy vọng có cầu thủ người Tây Ban Nha để làm mới đội hình.

Asensio có lối đá rất toàn diện. Cầu thủ 27 tuổi ghi 12 bàn cho Real Madrid, bằng với mùa trước và cũng là kỷ lục tốt nhất của anh.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Declan Rice 'chê' MU, muốn gia nhập Arsenal

Declan Rice 'chê' MU, muốn gia nhập Arsenal

Arsenal đang chiếm ưu thế lớn trong vụ theo đuổi Declan Rice, khi tiền vệ người Anh bày tỏ mong muốn gia nhập đội chủ sân Emirates, hơn là chuyển đến MU.