Những hoạt động trên trong workshop được ban tổ chức thiết kế nhằm cung cấp thêm kinh nghiệm thực chiến cho những thí sinh Miss Grand Vietnam 2024. 

Mỗi sản phẩm thuộc các bộ dưỡng da cao cấp: Dưỡng ẩm mềm mịn, Mờ nám sáng da và Hạn chế lão hoá da EGF thuộc thương hiệu Magic Skin by Ruby’s World đều được thiết kế riêng với mong muốn cải thiện từng tình trạng da của các đối tượng tiêu dùng khác nhau. Thế nên cách thể hiện hình ảnh, tương tác cùng sản phẩm, truyền tải thông điệp từ nhà sản xuất và thương hiệu… đều cần có sự thay đổi tương thích và truyền tải hợp lý nhất.

01 Magic Skin.jpg
 Các thí sinh Top 36 Miss Grand Vietnam 2024 tương tác cùng bộ ba sản phẩm Magic Skin by Ruby’s World với phần thi cá nhân và đồng đội

Bà Đào Minh Châu - Nhà sáng lập và điều hành Công ty TNHH Tập đoàn Ruby's World, đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da Magic Skin chia sẻ: “Đường đua danh tiếng của sắc đẹp Việt trên thế giới là một cuộc chơi khốc liệt. Ở đó, nếu bạn chỉ đẹp và có làn da bóng mịn thôi là chưa đủ. Bạn còn cần biết cách giao tiếp với nhiều đối tượng khác nhau, biết cách thương lượng, truyền cảm hứng, nắm bắt cơ hội. Nhiệm kỳ của một hoa hậu không phải là quá dài, nên nếu tân hoa hậu có hành trang đầy đủ, thì đó là một lợi thế rất lớn của Việt Nam trong công cuộc quảng bá hình ảnh đất nước, lan toả những thông điệp văn hóa ra thế giới”.

Bà Đào Minh Châu cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo cho phụ nữ Việt kiến thức về các chuẩn mực xã hội mới và kỹ năng truyền thông, giao tiếp quốc tế, để giúp họ vượt qua những rào cản về ngôn ngữ và văn hoá khi làm việc. Việc này không chỉ mở rộng tầm nhìn cá nhân mà còn góp phần xây dựng hình ảnh tích cực về người phụ nữ Việt Nam trên cả thế giới.

Đồng thời, việc nâng cao trình độ văn hoá và kiến thức của phụ nữ Việt cũng giúp họ thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, thông qua việc thúc đẩy du lịch văn hoá, giáo dục quốc tế và các hoạt động hợp tác quốc tế khác.

Bà Đào Minh Châu cũng cho biết: “Thực tế, sau cuộc thi, những người đẹp có thể có cơ hội đại diện cho những nhãn hàng, cho những câu chuyện và lý tưởng khác nhau. Việc biết cách tạo dáng, chụp ảnh, quay video, hay rèn luyện phong cách quảng cáo - bán hàng sẽ giúp các mỹ nhân Việt mở rộng góc tiếp cận, có nhiều cơ hội trong chặng đường sự nghiệp phía trước”.

02 Magic Skin.jpg
 Bà Đào Minh Châu và Á hậu Ngọc Thảo trao giải thưởng khích lệ cho các thí sinh có bức ảnh và video clip truyền tải thông điệp ấn tượng nhất
03 Magic Skin.jpg

Tham dự sự kiện, Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ cùng Top 36 thí sinh Miss Grand Vietnam 2024: “Workshop Chăm da khoẻ thời đại mới cùng Magic Skin by Ruby’s World thật sự là một ngày làm việc thiết thực, có giá trị trải nghiệm thực tế cao, cung cấp kỹ năng cần thiết cho các thí sinh Miss Grand Vietnam 2024. Nhờ đó, không chỉ trong khuôn khổ cuộc thi, các bạn đều có thể là một đại sứ thương hiệu trong hành trình nghề nghiệp tương lai, đặc biệt với ngành mỹ phẩm dưỡng da”.

04 Magic Skin.jpg
Bà Đào Minh Châu cùng top 36 thí sinh trong buổi workshop

Bà Đào Minh Châu còn được biết đến với vai trò là diễn giả với hàng loạt chương trình như: Tin Để Thành Công, Leader Sales, Xứng Tầm Thủ Lĩnh…

Từng thấy bất cập vì nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao nhưng sản phẩm chất lượng và được phát triển thuần khiết bởi người Việt Nam lại không nhiều, cô sinh viên Đào Minh Châu đã quyết định khởi nghiệp chỉ với 600.000VNĐ. Cô lặn lội từ Nam ra Bắc, sang cả Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Singapore…. để tìm kiếm, đến trao đổi trực tiếp cùng những công ty đầu ngành để học thêm về công nghệ và cách thức chuyển giao trước khi thành lập nên thương hiệu riêng của mình tại Việt Nam. 

Chỉ trong vòng 9 năm (2015-2024), Magic Skin by Ruby’s World đã phát triển không ngừng, tạo ra việc làm cho hơn 55.000 nhân sự trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Nhà tài trợ chính thức mỹ phẩm dưỡng da Miss Grand Vietnam 2024: 

Công ty TNHH Tập đoàn Ruby's World - Mỹ phẩm dưỡng da Magic Skin

Website: https://myphammagicskin.vn 

Trụ sở chính: Số 12 ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hotline: 0898193333

Vĩnh Phú