Run To Live 2024 - Chạy vì cuộc sống tốt đẹp hơn

Từ ngày 8 - 10/3, giải chạy bán marathon Run To Live 2024 đã diễn ra đầy cảm xúc với những màn bứt phá quyết liệt từ các vận động viên (VĐV). Giải đấu được tổ chức bởi Báo Sài Gòn Giải Phóng kết hợp với Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM và Công ty Miracle Entertainment Group, đem đến một sân chơi chất lượng cho những người yêu thích môn thể thao chạy bộ.

image001.jpg
Giải chạy Run To Live 2024 diễn ra sôi động tại Metropole Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức 

Là mùa giải đầu tiên được tổ chức, Run To Live 2024 đã gây được tiếng vang khi thu hút gần 7000 VĐV tham gia, trong đó có các tên tuổi nổi tiếng trong làng chạy marathon Việt Nam như: Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thi Ngọc Hoa, Phạm Thị Hồng Lệ,... Giải chạy gồm 3 hạng mục thi đấu chính 5km, 10km và 21km.

Với thông điệp “Chạy vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, Run To Live vừa mang tới một sân chơi thể thao bổ ích, vừa là một sự kiện cộng đồng ý nghĩa. Ban tổ chức của giải chạy sẽ trích một phần doanh thu ủng hộ các quỹ hoặc dự án về cộng đồng hướng tới trẻ em ở vùng cao, các VĐV khuyết tật. 

Sự tỏa sáng của các VĐV hàng đầu Việt Nam 

Trong ngày thi đấu, cộng đồng người hâm mộ đã chứng kiến sự tỏa sáng của các VĐV hàng đầu Việt Nam. Hoàng Nguyên Thanh, "ông hoàng marathon" với kinh nghiệm và tài năng của mình đã vượt qua mọi thách thức để giành chức vô địch 21km nam với thời gian ấn tượng 1 giờ 09 phút 29 giây. Trên hành trình của mình, Hoàng Thị Ngọc Hoa không kém phần ấn tượng khi về đích đầu tiên trong nội dung 21km nữ với thời gian 1 giờ 17 phút 40 giây.

image002.jpg
 Các vận động viên cùng nhau tham gia tranh tài ở giải chạy

Ở cự ly 10km, vị trí thứ nhất thuộc về Nguyễn Anh Trí với thời gian 35 phút 43 giây. Đối với 10km nữ, Phạm Thị Thúy Hạnh đã trở thành VĐV xuất sắc về đích đầu tiên với thời gian 42 phút 23 giây. 

Đối với cự ly 5km, VĐV Lê Thị Hà đã vượt qua nhiều đối thủ trên đường đua để về nhất ở nội dung chạy 5km nữ với thời gian 19 phút 41 giây. Còn ở nội dung nam, hạng nhất đã thuộc về Nguyễn Chí Kiên với 17 phút 08 giây. 

Hướng tới xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc
Giải chạy bán marathon Run To Live 2024 không chỉ là một cuộc thi thể thao, mà còn truyền cảm hứng để xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. Điểm đặc sắc này của giải chạy là lý do để Ocany trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện.

Ocany là một trong những thương hiệu nước uống được người tiêu dùng yêu thích. Thương hiệu không chỉ nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng đạt chuẩn, mà còn kết hợp với nhiều sự kiện thể dục, thể thao, văn hóa và xã hội để tạo nên các sân chơi lành mạnh cho cộng đồng. 

image003.jpg
Ocany - Nhà tài trợ chính tại Run To Live Half Marathon 2024 

Đại diện thương hiệu Ocany cho biết: “Ocany luôn nỗ lực để mang đến các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, thương hiệu luôn khuyến khích, cổ vũ các phong trào rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể chất, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc”.

image004.jpg
 Tại giải đấu, Ocany đã cung cấp hàng nghìn chai nước i-on kiềm ướp lạnh giúp các runner bù nước, bù khoáng ngay trên đường chạy
image005.jpg
 Run To Live - một sân chơi khỏe mạnh và lan tỏa yêu thương tới cộng đồng

Theo đại diện thương hiệu, Run To Live không chỉ là nơi thể hiện sức mạnh cơ thể, mà còn là cơ hội để lan tỏa tinh thần đồng lòng và sẻ chia. Sự kết hợp giữa Ocany và Run To Live kỳ vọng tạo ra một làn sóng tích cực trong cộng đồng, khuyến khích mọi người hướng tới một lối sống năng động và tích cực hơn, biết sẻ chia và lan tỏa yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn.

Lệ Thanh