Dưới đây là những vụ tai nạn do lái xe không làm chủ được tay lái và đâm thẳng vào nhà dân được ghi nhận trong vài ngày qua:

Xe Xpander đâm vào tiệm bánh mì ở Đà Nẵng chiều tối 3/4

 

(Nguồn video: Hội Mitsubishi Xpander)

Khoảng 18h tối 3/4, chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi Xpander màu trắng BKS: 43A-505.82 chạy trên đường gom của hầm chui Điện Biên Phủ (phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) theo hướng từ quận Hải Châu lên quận Liên Chiểu. Khi đến gần đoạn giao với đường Lê Độ, ô tô 7 chỗ tông vào đuôi xe 16 chỗ chạy cùng chiều.

Chưa dừng lại, ô tô 7 chỗ tiếp tục chạy với tốc độ nhanh, lao thẳng vào tiện bánh mì Đồng Thạnh (số 60A đường Điện Biên Phủ) khiến 6 người gồm cả trẻ em bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, tài xế của chiếc Xpander trên cũng bị thương.

Theo thông tin mới nhất từ Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), tài xế cầm lái chiếc xe là Lương Duy T. (SN 1980, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) có sử dụng rượu bia và dương tính với ma tuý khi lái xe.

Mercedes lao thẳng vào trong nhà rồi gây tai nạn khiến 1 người tử vong

 

(Nguồn video: Beat Quảng Ninh)

Chiều ngày 27/3 vừa qua, trên địa bàn TP. Móng Cái (Quảng Ninh) xảy ra vụ việc chiếc xe SUV hạng sang hiệu Mercedes GL400, BKS 14A - 604.17 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ húc thẳng vào một ngôi nhà bên đường và chui tọt hẳn vào tầng trệt của ngôi nhà này một cách khó hiểu.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi tài xế cố lái xe lùi ra đường và tiếp tục di chuyển về cầu Hoà Bình thì lại tông trúng xe máy do một người phụ nữ cầm lái. Cú tông mạnh khiến nạn nhân thiệt mạng. Sau đó, "xe điên" này còn va chạm với một số phương tiện nữa trước khi lao vào thành cầu và dừng lại.

Xe Porsche đâm vào cổng nhà dân một cách khó hiểu ở Quảng Ninh

 

(Nguồn video: Camera giao thông)

Rạng sáng ngày 17/3, một siêu xe hiệu Porsche mang BKS Hà Nội khi lưu thông đến đoạn đường tránh Vũng Đục, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh bỗng nhiên lao thẳng vào nhà dân một cách khó hiểu.

Được biết, chiếc siêu xe này do một người đàn ông trú tại Cẩm Phả điều khiển chạy từ hướng Hạ Long - Cẩm Phả. Khi đến lối rẽ ra đường Vũng Đục đã lao thẳng vào cổng số nhà 239, tổ 62 A, phường Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả. 

Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe bị hư hỏng nặng, các mảnh vỡ của kính, gạch vữa vương vãi khắp nơi. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ ngồi bên ghế phụ của chiếc xe bị thương nhẹ.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Những pha bẻ lái 'thần sầu' của lái xe

Nóng trên đường: Những pha bẻ lái 'thần sầu' của lái xe

Với những xe tải trọng lớn như container, xe tải hay xe khách, việc đánh lái gấp có thể phải trả giá đắt. Tuy vậy, những tình huống dưới đây, những pha bẻ lái "thần sầu" đã cứu sống nhiều mạng người.