Running Man: Cuộc đua bắt đầu (Running Man: The Game Begins) là phim hoạt hình được sản xuất dựa theo format chương trình giải trí nổi tiếng 'Running Man' của đài SBS. Trong thế giới hoạt hình, các Running Man là những loài động vật đại diện cho 7 bộ tộc cùng tề tựu trong giải đấu tranh cúp vô địch Running Man lần thứ 100 do hoàng tử Công Vàng tổ chức.

{keywords}
Running Man phiên bản hoạt hình chính thức công chiếu tại Việt Nam

Bộ phim hoạt hình được lấy cảm hứng từ tập 141 của chương trình thực tế nổi tiếng cùng tên. Các nhân vật trong phim cũng chính là các thành viên Running Man khi được hóa thân thành các con thú đặc trưng của mình. 

Cả 7 nhân vật trong phim đều có ngoại hình và những nét tính cách tương đồng với 7 thành viên 'Running Man' bên ngoài đời thực, và đều có những năng lực vô cùng đặc biệt, như hoàng tử Lonky sẵn sàng lừa cả Thần Lừa Lọc và hổ Kuga là một cao thủ huyền thoại có thể hạ knock-out bất kì đối thủ nào.

{keywords}
Đây là là phim hoạt hình được sản xuất dựa theo format chương trình giải trí nổi tiếng 'Running Man' của đài SBS.

Các trò chơi quen thuộc của Running Man như xé bảng tên, truy tìm quả bóng Running được tái hiện vô cùng thú vị và hấp dẫn bằng hiệu ứng hoạt hình 3D. Trong Running Man: Cuộc đua bắt đầu, vòng 2 của cuộc thi được tăng thêm kịch tính với thử thách cuộc đi săn của hổ Kuga.

Để bảo vệ sự sống trước chiến binh nguy hiểm này, rất nhiều liên minh được thành lập, và cũng tan rã rất nhanh vì có những thành viên luôn sẵn sàng “phản bội”. 

{keywords}
Các nhân vật trong phim có ngoại hình và tính cách giống với các thanh viên Running Man ngoài đời thực.

Với tạo hình dễ thương và đồ họa đẹp mắt, phim hoạt hình Running Man đang nhận được sự mong đợi từ lượng fan đông đảo của chương trình tại Việt Nam.

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 19/4/2019 tại các rạp trên toàn quốc.

T.K

Báo Hàn đưa tin dàn nghệ sĩ tham gia Running Man bản Việt

Báo Hàn đưa tin dàn nghệ sĩ tham gia Running Man bản Việt

Các trang truyền thông của Hàn Quốc đưa tin show Running Man phiên bản Việt sẽ được lên sóng vào tháng 4 năm nay.