Làm đẹp hàm răng với phương pháp niềng

Niềng răng, chỉnh nha là một thuật ngữ thường được sử dụng trong nha khoa, giúp dịch chuyển răng bằng cách dùng những khí cụ nha khoa có tính chất chuyên dụng, mang lại một hàm răng cân đối và đều đặn.

Thông thường, quá trình niềng răng của một người có thể kéo dài trong 1 - 3 năm, thậm chí là lâu hơn, tùy theo cơ địa, mức độ lệch của răng và kế hoạch chỉnh nha bác sĩ đã lựa chọn.

{keywords}
 

Đại diện Linn Dental Clinic chia sẻ, tính thẩm mỹ cao chính là lý do khiến cho nhiều người dù có hàm răng khá đều đặn và chắc khỏe những vẫn quyết định đầu tư thời gian và chi phí để niềng răng, vì sau khi niềng răng, họ sẽ sở hữu một nụ cười đẹp hơn và hàm răng trở nên đều đặn, thẳng tắp và thu hút.

Bên cạnh đó, do răng bị mọc lệch lạc và không ngay ngắn trong cung hàm nên khiến cho quá trình ăn nhai các thực phẩm của nhiều người khó khăn và mất thẩm mỹ. Nếu tình trạng này kéo dài trong nhiều năm có thể gây nên các thương tổn như khớp cắn, viêm nướu, đau đầu... và niềng răng chính là cách thức phù hợp để chấm dứt những vấn đề này.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Niềng răng cũng là một cách thức đơn giản để phục hồi lại những chiếc răng bị mất bằng cách đóng khoảng vùng bị mất răng lại và không cần trồng, cấy răng giả (phù hợp cho những chỉ bị mất một hoặc vài chiếc răng).

Đại diện Linn Dental Clinic cũng cho biết, đối với nhiều trẻ nhỏ, việc được chẩn đoán và niềng răng sớm sẽ giúp cho xương được phát triển thuận lợi hơn, khiến cho giai đoạn niềng răng khi đã trưởng thành cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, có thể hạn chế được các phẫu thuật chỉnh hình sau này.

Đồng thời, vì giọng nói của con người bị chi phối bởi các yếu tố như lưỡi, răng và môi nên trong nhiều trường hợp răng mọc không đều có thể dẫn đến phát âm khó nghe, bị ngọng khó sửa. Lúc này, niềng răng sẽ giúp điều chỉnh lại hàm răng trở nên đều đặn hơn, từ đó giúp cải thiện khả năng phát âm, âm thanh phát ra dễ nghe hơn.

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong niềng răng

Hiện nay phương pháp niềng răng phổ biến là niềng răng mắc cài. Trong đó Linn Dental Clinic là một trong những nha khoa tiên phong đưa công nghệ niềng răng mắc cài ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào Việt Nam, với những ưu điểm vượt trội so với phương pháp niềng răng thông thường.

{keywords}
 

Theo đại diện Linn Dental Clinic, mắc cài ứng dụng công nghệ Nhật Bản nhỏ hơn 2 lần so với mắc cài thông thường sẽ giúp dịch chuyển răng nhẹ nhàng và giảm đau đến 48%. Đồng thời, mắc cài được thiết kế riêng cho từng trường hợp, giúp rút ngắn thời gian đeo niềng đến 6 tháng.

{keywords}
 

Tại buổi hẹn gặp đầu ở Linn Dental Clinic, khách hàng sẽ được quét dấu răng bằng máy iTero 5D hiện đại. Chiếc máy này sẽ giúp bác sĩ của Linn và chuyên gia nước ngoài hỗ trợ lên kế hoạch Clincheck chuẩn xác cho khách hàng. Chỉ mất 1 phút để khách hàng có thể biết được nụ cười tương lai của mình và độ chính xác lên tới 95%.

Linn Dental Clinic cũng cam kết hoàn thành đúng thời gian và không phát sinh chi phí trong suốt thời gian niềng.

Khách hàng tới Linn Dental sẽ được các bác sĩ chuyên Khoa Nắn chỉnh Răng - Hàm - Mặt chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn và lên kế hoạch điều trị từ ngày bắt đầu đến ngày kết thúc.

Ngọc Minh