Quế Vân là người đẹp không cưỡng lại sức hút của "dao kéo". Cách đây ít lâu, cô đã chi hơn 500 triệu đồng sang Hàn Quốc để phẫu thuật mũi lần thứ 6. Theo Quế Vân, lý do cô quyết định sửa lại là vì mũi cũ "không hợp phong thuỷ". Bên cạnh đó, Quế Vân còn rất yêu thích dáng mũi của Song Hye Kyo nên quyết tâm sẽ dao kéo đến khi ưng ý mới thôi.

 

Ngoài ra, để trẻ hoá gương mặt, cô đã thực hiện qua một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ ở phần má, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Thời điểm hiện tại, sau 6 lần thay đổi dáng mũi, người đẹp đã có vẻ ưng ý hơn với vẻ ngoài của mình. Với gần một tỉ đồng dành cho phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân hiện sở hữu nhan sắc ngọt ngào với khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to tròn rõ mí. Gương mặt mới khiến cô nàng trẻ ra 10 tuổi, giúp Quế Vân tự tin hơn trước công chúng.

"Ngày xưa, tôi nghe nói việc "đập mặt" đi xây lại là rạch chỗ nọ khoét chỗ kia rất đáng sợ nên không dám. Rồi tôi lại cảm thấy nếu không thay đổi thì số mệnh của mình sẽ hẩm hiu lắm. Đường nhân duyên cứ liên tục gặp nhiều trắc trở. Bây giờ tôi rất hài lòng rồi. Nhiều người nói tôi trên hình không được đẹp lắm nhưng bên ngoài lại tạo cho đối phương cảm giác rất dễ chịu", Quế Vân từng chia sẻ.

 

 

Hoa Trần - cô ca sĩ xinh đẹp đã bị đánh cắp trái tim bởi Việt Hoàn - nam ca sĩ có ngoại hình không được chuẩn “soái ca” nhưng chân thành, nhường nhịn. Cặp nghệ sĩ đã đồng hành với nhau 12 năm đầy hạnh phúc.

Đám cưới của Việt Hoàn và Hoa Trần từng xôn xao dư luận khi nhiều người ví cặp đôi này là đôi đũa lệch bởi ngoại hình đối nghịch của họ. Dù khuôn mặt khá xinh đẹp nhưng Hoa Trần lại không ưng chiếc mũi. Vì thế chị đã chỉnh sửa nó tới 6 lần để được 'đẹp không tì vết'.

Trải qua nhiều lần chỉnh mũi nhưng dáng mũi của Hoa Trần bị lại bị xấu đi và không hoàn hảo như trước. Nữ ca sĩ cho biết có thời điểm luôn cảm thấy rất buồn và tự ti về khuôn mặt mình nên rất ngại mỗi khi ra ngoài cùng chồng. Mỗi lần chụp ảnh Hoa Trần phải lựa chọn góc chụp để không bị phát hiện mũi lệch. 

Hiện tại sau 6 lần chỉnh sửa, chiếc mũi của bà xã Việt Hoàn đã thon gọn và khuôn mặt trở nên thanh tú hơn nhiều. Người đẹp này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ trẻ trung, quyến rũ dù đã là bà mẹ 3 con.

{keywords}
{keywords}

Xem MV 'Lỡ' (cover nhạc phim Tam sinh tam thế) - Hoa Trần 

T.K

Quế Vân đăng ảnh bikini mừng sinh nhật tuổi 38

Quế Vân đăng ảnh bikini mừng sinh nhật tuổi 38

Đón sinh nhật ở tuổi 38, Quế Vân đăng những bức ảnh bikini khoe thân hình sexy, nóng bỏng.