Cuốn sách với tựa "Finding Freedom" (tạm dịch: Đi tìm tự do) viết theo phong cách hồi ký của Harry - Meghan kể về những tháng ngày hẹn hò, kết hôn, sống ở hoàng gia và "đi tìm tự do" của cặp đôi.

Được biết, cuốn hồi ký này dài 320 trang, dự kiến trở thành tác phẩm bán chạy nhất toàn cầu. Phiên bản điện tử sẽ phát hành từ 11/8 còn bản cứng được bán từ 20/8. 

Dù còn hơn 3 tháng nữa mới phát hành, "Finding Freedom" đã gây tò mò và nhận được nhiều quan tâm của độc giả khiến được một số đơn vị bán sách, bao gồm Barnes & Noble, Amazon và Bookshop đặt hàng trước.

{keywords}
Trang bìa cuốn sách Finding Freedom của Harry và Meghan được giới thiệu trên Amazon.

Trên Amazon, "Finding Freedom" được giới thiệu là một bức chân dung trung thực, gần gũi và khách quan của một cặp vợ chồng tự tin, có ảnh hưởng và có chí cầu tiến, không ngại phá vỡ truyền thống, quyết tâm tạo ra một con đường mới và xây dựng một di sản khác biệt, sâu sắc", lời tựa cuốn sách viết. Cùng với đó là những tiết lộ về sự thật "ít người biết của Harry và Meghan" sẽ xua tan nhiều tin đồn và quan niệm sai lầm về hai vợ chồng từ trước tới nay.

Bên cạnh những người tò mò, ngóng chờ cuốn sách để thấy được "độ chân thực" như quảng cáo về cuộc sống của cặp đôi nhiều thị phi này thì còn có những ý kiến chỉ trích ngay từ tựa của cuốn sách. "Họ đang nghĩ mình là ai?", "Tự do mà họ nói là cái gì? Họ hành động như thể bị Hoàng gia giam cầm trong khi cuộc sống Hoàng gia vốn có trước đó đã tốt hơn hàng tỷ người trên thế gian này", những bình luận về cuốn sách sắp ra mắt. 

{keywords}
Hoàng tử Harry và Meghan Markle, một cựu diễn viên người Mỹ kết hôn năm 2018. Cả hai được Nữ hoàng Elizabeth II phong tước hiệu Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex nhưng đã từ bỏ tước hiệu để chuyển đến Mỹ sinh sống.

Ngân An (Theo Daily mail)

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều: 'Phải tới hội sách như tới tham dự một lễ hội'

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều: 'Phải tới hội sách như tới tham dự một lễ hội'

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều nói ông chưa thấy người Việt Nam tới hội sách mà hân hoan như tới lễ hội, chuẩn bị như đi xem hội.