Theo Sacombank, website phiên bản mới hoạt động tốt trên hầu hết các thiết bị di động, tương thích mọi trình duyệt, có tích hợp Chatbot để tư vấn cho khách hàng trực tuyến. Khi truy cập website, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được thông tin hữu ích, so sánh nội dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bằng các chức năng tương tác như: “Tôi/Chúng tôi muốn”, “Gợi ý sản phẩm”, “So sánh sản phẩm”, “Dành riêng cho bạn”… 

Các sản phẩm của ngân hàng cũng được phân loại theo đặc tính nổi bật và cho từng phân khúc khách hàng cá nhân như: học sinh sinh viên, người trẻ cần phát triển sự nghiệp hoặc xây dựng tổ ấm, người có kế hoạch nghỉ hưu, khách hàng doanh nghiệp cần hỗ trợ khởi nghiệp, vận hành công ty, phát triển và mở rộng kinh doanh… Khi có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ, khách hàng chỉ cần để lại thông tin email và số điện thoại, ngân hàng sẽ liên hệ để tư vấn.

Đại diện Sacombank cho biết, website được xây dựng bằng công nghệ Adobe Experience Manager (AEM Cloud) - công nghệ nền tảng trải nghiệm số có ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu thế giới. 

“Website mới là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược chuyển đổi số của Sacombank nhằm nâng cao trải nghiệm trên các kênh số cho khách hàng. Sacombank sẽ tiếp tục nâng cấp bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt khác cho website trong thời gian tới”, đại diện Sacombank chia sẻ. 

Thế Định