BS. Hoạt đồng thời cho rằng: “Cốt lõi của việc làm đẹp là phải an toàn cho tất cả khách hàng, nói thì đơn giản nhưng để đạt được thành công ấy là cả một quá trình học hỏi, trải nghiệm, cống hiến bằng tất cả tài năng nhiệt huyết của người làm bác sĩ thẩm mỹ. Quan trọng là đáp ứng được những quy định nghiêm ngoặt của các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt hoạt động công khai minh bạch, đặc biệt là được sự tín nhiệm, ủng hộ, giới thiệu của tất cả khách hang.

“Đã có rất nhiều nạn nhân hứng chịu hậu quả nặng nề từ các cơ sở làm đẹp chui, không được cấp phép, đến khi quay đầu nhìn lại đã quá muộn. Chỉ vì một bộ phận nhỏ không tốt mà ảnh hưởng đến cả một nền thẩm mỹ vì mục đích cao cả là đem đến những diện mạo mới, đẹp hơn, hạnh phúc hơn cho khách hàng thì quả thật cần đến sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng. Có như vậy thì khách hàng không phải “tiền mật tật mang”, mất niềm tin và thậm chí gặp vấn đề tâm lý khi thẩm mỹ hỏng”, BS. Hoạt chia sẻ thêm.

 Không ít người là nạn nhân của thẩm mỹ chui

BS. Hoạt đồng thời nhấn mạnh, “Với tôi lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất, trong suốt những năm làm nghề, tôi luôn tập trung cao độ, nâng cao tay nghề, tham gia và tổ chức những cuộc hội thảo chuyên sâu về thẩm mỹ để mang đến những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho khách hàng đến với tôi. Và trong quá trình thẩm mỹ, mỗi một thao tác của người bác sĩ phải luôn cẩn trọng, chính xác để giúp khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn”.

 Xây dựng một nền thầm mỹ an toàn luôn là điều mà bác sĩ Hoạt trăn trở

 Chị Thúy Đan - Việt kiều Singapore được bác sĩ Hoạt sửa mũi hỏng thành công

Là một chuyên gia lâu năm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, BS. Hoạt đưa ra lời khuyên cho mọi người khi quyết định làm đẹp, cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, với bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm để cuộc phẫu thuật diễn ra thuận lợi, cho kết quả cao.

BS. Nguyễn Hữu Hoạt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lính vực thẩm mỹ và luôn đón đầu xu hướng thẩm mỹ an toàn hiện đại. Không những thế, bên cạnh là ekip phẫu thuật các y bác sĩ, điều dưỡng, y tá được đào tạo chính quy về y dược, góp phần tạo nên chất lượng cho các dịch vụ tại Saigon Star. 

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star

Giấy phép Sở Y Tế: 04498/HCM-GPHĐ

Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, quận 10, TP.HCM

Tố Uyên