Theo tờ Guardian, Salah vẫn nhất mực từ chối đề nghị ký mới của Liverpool, dù rằng anh muốn tiếp tục chơi bóng ở sân Anfield. Tuy nhiên, anh sẽ chỉ ở lại nếu CLB đáp ứng yêu cầu về lương.

{keywords}
Salah từ chối gia hạn Liverpool vì lương anh quá thua kém so với các sao hàng đầu Ngoại hạng Anh

Chân sút này từng cho hay, anh không hề đòi hỏi con số ‘điên rồ’ mà chỉ muốn Liverpool đánh giá chính xác đóng góp của anh cho đội.

Không nghi ngờ gì, giữ vững phong độ ấn tượng, chân sút Ai Cập là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa này với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Và nếu đem thu nhập của anh ra so với Ronaldo (500.000 bảng/tuần) hay De Bruyne (400.000 bảng/tuần) chẳng hạn, quả là quá kém cạnh, với lương 200.000 bảng/tuần đang nhận.

Theo các nguồn tin, Salah muốn tăng lương gấp đôi lên 400.000 bảng/tuần nhưng Liverpool không chấp nhận điều này. Và các cuộc đàm phán đôi bên đã bị ngưng lại từ tháng 12 năm ngoái.

{keywords}
Tuy nhiên, Klopp cũng nói rất rõ, Liverpool đã làm tất cả những gì có thể làm và quyết định là ở Salah

Thỏa thuận hiện tại của Salah với Liverpool có thời hạn đến hè năm sau, nghĩa là CLB cần phải gấp rút nếu muốn giữ anh hoặc tránh mất trắng.

Tuy nhiên, Liverpool tỏ ra không lay chuyển và trong phát biểu mới nhất, Jurgen Klopp cũng cho thấy không lo ngại về tình hình, không khác nào sẵn sàng cho việc mất đi trụ cột quan trọng này.

Tôi nghĩ Mohamed Salah chắc chắn mong Liverpool có nhiều tham vọng và chúng tôi cũng vậy.

CLB đã làm những gì có thể làm rồi. Quyết định thế nào là ở cậu ấy. Chúng ta hãy chờ đợi. Mọi chuyển đều ổn, không cần vội vàng”.

L.H

Klopp thốt ‘lời vàng’ Liverpool thua vẫn vào tứ kết Cúp C1

Klopp thốt ‘lời vàng’ Liverpool thua vẫn vào tứ kết Cúp C1

Liverpool điền tên vào tứ kết Champions League dù để thua Inter Milan 0-1 tại Anfield trong thế hơn người, lượt về vòng 16 đội.

Salah sốc vì bị ‘phũ’ ở Quả bóng vàng

Salah sốc vì bị ‘phũ’ ở Quả bóng vàng

Chân sút Liverpool thừa nhận bị sốc khi chỉ về thứ 7 ở Quả bóng vàng 2021, trong đó Messi chiến thắng gây tranh cãi.