Chương trình được CellphoneS triển khai nhiều năm liền, với quan niệm tặng quà Tết cho bố mẹ, ông bà không chỉ là nét đẹp văn hóa truyền thống, mà còn là cách thể hiện tình cảm với người thân gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, người yêu thương. 

Theo đại diện CellphoneS, dịp Tết 2023 này, chuỗi cửa hàng tiếp tục đồng hành các hãng/nhà phân phối lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo, Asus, Lenovo, MSI, JBL, Anker..., đem đến nhiều sản phẩm chính hãng giá “siêu hời” cùng các ưu đãi khi thanh toán qua Kredivo, Vnpay, Moca, thẻ tín dụng JCB, Home Credit. 

Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại 115 cửa hàng CellphoneS hoặc truy cập website, để được tư vấn những món quà phù hợp nhu cầu từng đối tượng cho ông bà, cha mẹ, con em và “người ấy”; đồng thời có cơ hội nhận thêm Voucher Tết, giảm ngay 200.000đ - 400.000đ - 600.000 đồng tùy theo giá trị hóa đơn mua hàng. 

Một số sản phẩm có giá hấp dẫn nổi bật như: iPhone 14 series giá chỉ từ 21 triệu đồng, sẵn hàng các phiên bản màu sắc và dung lượng, Tivi Xiaomi - Samsung chỉ từ 4 triệu đồng, laptop chính hãng giảm đến 3 triệu đồng, loa công suất lớn kèm micro - tai nghe phục vụ giải trí gia đình giảm đến 70%.

Ngoài ra, các sản phẩm gia dụng - nhà thông minh giảm giá ở CellphoneS cũng được coi là món quà Tết hữu ích cho việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa như: máy lọc không khí chỉ từ 1,99 triệu đồng, robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro giảm còn hơn 6 triệu đồng, máy hút bụi cầm tay Samsung Jet 60 giá sốc 4,79 triệu đồng, Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch chỉ còn 8,29 triệu đồng.

Cũng trong chương trình sale Tết, loạt sản phẩm Apple chính hãng được ưu đãi trợ giá, bao gồm: iPhone 14 Pro Max 128GB giảm hơn 4 triệu đồng, iPhone 13 giảm còn 19,49 triệu đồng, iPhone 11 128GB chỉ còn 12,99 triệu đồng, iPad Gen 9 4G 64GB chỉ còn 9,99 triệu đồng, Macbook Air M2 giảm 5 triệu đồng, Apple Watch SE 44mm 4G giá sốc còn 6,59 triệu đồng. 

Đặc biệt, khách hàng có thể mua sắm combo nhiều sản phẩm cùng lúc, để nhận thêm mức giá ưu đãi như: giảm đến 50% khi mua kèm phụ kiện adapter - cáp sạc, giảm thêm 200.000 đồng khi mua laptop kèm Office bản quyền.

Khách hàng còn có thể "tiết kiệm" hơn và may mắn nhận Vàng khi bảo hành, sửa chữa các thiết bị điện thoại - máy tính tại hệ thống 31 trung tâm sửa chữa Điện Thoại Vui - Điện Thoại Vui ASP Apple Authorized Provider. 

Đại diện CellphoneS cho hay, khi mua sắm tại hơn 115 cửa hàng CellphoneS trong tháng 1 này, khách hàng có thể lấy thiệp và tự tay viết những lời yêu thương đến gia đình bạn bè trước khi gửi tặng món quà. “Đây là một trải nghiệm nên thử một lần. Món quà công nghệ trở nên đáng quý hơn với những dòng chữ yêu thương mà khách hàng nhắn gửi đến cho người thân”.

Chương trình kéo dài cho đến hết tháng 1/2023. Truy cập website CellphoneS hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18002097 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh tại nhà.

Ngọc Minh