Quang Bảo và Sam vừa chụp bộ ảnh tình tứ nhân dịp cùng nhau dẫn gameshow tìm kiếm tài năng 100 giây rực rỡ trên VTV3. Trong bộ ảnh, cặp MC thử nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, cá tính đến sành điệu, gợi cảm. 

Sau những tập đầu tiên lên sóng, Quang Bảo và Sam được khen hoạt ngôn, kết hợp ăn ý khi giao lưu với thí sinh và ban bình luận. Đây là mùa thứ 2 Sam đồng hành với 100 giây rực rỡ còn Quang Bảo vốn có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình của VTV. 

{keywords}
 

Trong clip hậu trường, Quang Bảo và Sam chia sẻ hài hước về nhau. Chẳng hạn như về tính xấu của đối phương, Quang Bảo tiết lộ Sam ăn vặt xuyên suốt các buổi ghi hình còn Sam cho biết đồng nghiệp là "MC nhảy xấu nhất" cô từng biết. 

Trước nghi vấn về khả năng dẫn chương trình của Sam, Quang Bảo nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ dẫn chương trình với Sam hợp đến vậy. Cô ấy không chỉ đơn thuần là nghệ sĩ giải trí mà có chiều sâu trong tâm hồn, suy nghĩ, đặc biệt là cách sử dụng ngôn ngữ rất phong phú”.

{keywords}
 

Chia sẻ thêm về đồng nghiệp, Quang Bảo tiết lộ: “Sam có một tình yêu vô bờ bến dành cho con nít. Tôi rất nóng lòng chờ ngày Sam đi lấy chồng, có em bé để xem cô ấy chăm sóc con như thế nào”. Tuy nhiên, Sam phản bác rằng ngày ấy sẽ còn rất xa vì đến giờ cô vẫn chưa thấy có tín hiệu làm đám cưới. 

Cẩm Lan

Sam tuổi 30: 'Tôi bị kiệt sức, mất ngủ, giảm 10 kg'

Sam tuổi 30: 'Tôi bị kiệt sức, mất ngủ, giảm 10 kg'

Nữ diễn viên phim "Siêu sao siêu ngố" cho biết một năm qua, cô cảm thấy sức khỏe bị giảm sút. Cô thường xuyên phải nhập viện do mệt, bị ngất xỉu.