Huyền Sambi vừa chính thức ra mắt EP Shut up - đĩa mở rộng đầu tay trong sự nghiệp. Ngoài Nhất bạn rồi ra mắt 2 tháng trước, full EP có thêm hai bài hát mới toanh là Feel goodMáy bận. Đây là hai sáng tác được Khắc Hưng thực hiện với phần lời hiện đại, mới mẻ cùng giai điệu lôi cuốn.

{keywords}
Huyền Sambi ra mắt EP đầu tay.

Nếu như Nhất bạn rồi nói không với những tình bạn độc hại, ích kỷ, Máy bận là thái độ dứt khoát của một cô gái cắt đứt người yêu cũ tệ bạc, thể hiện qua hành động không nhấc máy. Điểm nhấn của ca khúc này chính là phần lời có nhắc đến ca sĩ Khắc Việt - anh trai ruột của nhạc sĩ Khắc Hưng - cùng bản hit Yêu lại từ đầu. Feel good truyền tải tinh thần tích cực của cô nàng độc thân, luôn biết lắng nghe và làm điều bản thân thấy yên bình. Bên cạnh EP Shut up gồm 3 ca khúc, Sambi ra mắt kèm MV vũ đạo của Máy bận. 

Trong thời gian gần đây, các ca sĩ Việt Nam ưu chuộng hình thức ra mắt các EP thay vì chọn single hoặc  album. EP giúp thể hiện những tuyên ngôn âm nhạc, thể hiện sự chuyển mình của các nghệ sĩ trong những giai đoạn cụ thể. Với EP lần này, Huyền Sambi cùng ê-kíp hướng sự tự nhiên, đời thường được thể hiện tinh tế, mới mẻ thông qua giai điệu và phần lời bài hát được chăm chút. 

Trước đó, tháng 12/2021, Huyền Sambi gây chú ý khi ra mắt single mới mang tên Nhất bạn rồi sau gần 4 năm vắng bóng. Sau một thời gian ngắn kể từ khi được ra mắt, Nhất bạn rồi tạo ra được nhiều trào lưu mới mẻ trên mạng xã hội.

Huyền Sambi tên thật là Đào Thanh Huyền, từng tham gia chương trình Bài hát Việt. Ca khúc đầu tay Trôi của Huyền Sambi từng giành giải Bài hát ấn tượng năm 2012 và giải thưởng Tác giả triển vọng do Hội đồng báo chí bình chọn. Các ca khúc khác của Huyền Sambi cũng gây được ấn tượng như: Nghiêng, Ngày khát, Hồ nước... Năm 2015, Huyền Sambi debut với ca khúc Hey boy nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Năm 2017, với ca khúc Như cái lò, Huyền Sambi bắt đầu gây được sự chú ý của khán giả và làng giải trí.

Đ.N

Orange bất ngờ hoá búp bê thập niên 2000 mừng tuổi 25

Orange bất ngờ hoá búp bê thập niên 2000 mừng tuổi 25

Orange thực hiện bộ ảnh rực rỡ để mừng tuổi 25 và hy vọng hi vọng tuổi “nửa-năm-mươi” sẽ được ghi dấu bằng những điều đặc biệt.