Ý tưởng của lần bộ ảnh này của những năm 2000s - thời kỳ bùng nổ về công nghệ và đặc biệt là Internet ở Việt Nam. Hình ảnh rực rỡ để miêu tả thế giới, tương lai tràn ngập những điều mới lạ, kỳ diệu. Những artwork đầy màu sắc đem lại cảm giác vui vẻ và nhằm truyền tải thông điệp sống lạc quan, vui vẻ, giữ năng lượng tích cực dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Bước sang tuổi mới, Orange tâm sự không thể bay nhảy, theo đuổi đam mê một cách vô tư, không có định hướng nữa, mà cần tỉnh táo, đặt mục tiêu rõ ràng, tạo nên nhiều dấu ấn, sản phẩm giá trị hơn. Đến tuổi này, cô hướng gia đình nhiều hơn, lo lắng quan tâm hơn cho những người thân cận xung quanh.

Orange chia sẻ trong năm 2022 sẽ ra album đầu tay tự sáng tác, tập sống healthy, quan tâm sức khoẻ, ngoại hình kỹ lưỡng hơn. "Vì cơ hội cho bạn sai lầm, vấp ngã không hề vô hạn mà ngày càng ít dần khi bạn lớn hơn", nữ ca sĩ tâm niệm.

Trước đó, ngày 13/2 - 2 ngày trước sinh nhật - Orange đến một địa điểm để làm việc theo lịch trình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xúc động, nghẹn ngào bởi căn phòng trang trí với những hình ảnh cùng dòng chữ “Happy birthday”. Buổi làm việc trở thành buổi offline nhiều cảm xúc của Orange và các fan với những bài hát cũ từ khi cô còn mang nghệ danh Quýt - Trà Sữa, đến những bài hát gần đây. Hoàng Dũng, Ali Hoàng Dương và Hứa Kim Tuyền quay những lời nhắn nhủ gửi đến nữ ca sĩ.

8 năm kể từ lần đầu xuất hiện trước công chúng qua cuộc thi The X Factor, Orange không ngừng nỗ lực tập luyện giọng hát, sáng tác, vũ đạo… để duy trì sức ảnh hưởng trong giới giải trí. Năm 2021, nữ ca sĩ đã phát hành 2 ca khúc, trong đó Em hát ai nghẹ lọt Top 1 trending mục Âm nhạc của YouTube. Bước sang tuổi 25, Orange đặt cho mình những mục tiêu lớn hơn trong sự nghiệp, bên cạnh phát triển âm nhạc còn tấn công sang lĩnh vực thời trang.

Đ.N

Erik, Orange, Quân A.P tung MV ‘cây nhà lá vườn’ mùa giãn cách

Erik, Orange, Quân A.P tung MV ‘cây nhà lá vườn’ mùa giãn cách

Erik, Orange, Quân A.P và Han Sara tặng quà khán giả hâm mộ với MV nhà làm giữa mùa dịch.