Tối 26/7, Samsung ra mắt toàn cầu dải sản phẩm “đinh" trong năm với nhiều bất ngờ tại sự kiện Galaxy Unpacked. Bên cạnh trọng tâm của sự kiện là hai smartphone gập Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5, Samsung còn ra mắt thế hệ Galaxy Tab S9 và Galaxy Watch6 mới, tiếp tục cho thấy khả năng “chiều lòng” người dùng. 

Hệ sinh thái “đa vũ trụ” Galaxy

Là một Samfan lâu năm, Ngọc Anh (26 tuổi, content creator) chia sẻ chiếc Galaxy Z Fold4 luôn là vật bất ly thân của cô nàng cả trong công việc lẫn sinh hoạt.

“Công việc sáng tạo khiến mình luôn phải tìm cảm hứng và ý tưởng liên tục, màn hình hỗ trợ đa tác vụ của dòng Galaxy Z Fold sinh ra dành cho những multitasker (người làm việc đa nhiệm) như mình. Mình có thể vừa họp với khách hàng, vừa check ý tưởng trong Samsung Notes đồng thời tra cứu thêm thông tin trên browser", Ngọc Anh cho hay.

 Galaxy Z Fold5 với hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình kích thước lớn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các tín đồ “nghiện việc”

Theo dõi màn ra mắt tối 26/7 của hệ sinh thái Galaxy, Ngọc Anh cho biết sẽ chờ mua Galaxy Z Fold5 bởi ấn tượng với công nghệ bản lề Flex tạo nên “nếp gập không kẽ hở" và cải tiến thanh tác vụ cạnh màn hình. Cô nàng hào hứng: “Điều này mang đến trải nghiệm thiết bị Galaxy Z Fold5 toàn diện hơn với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ và dễ dàng bỏ túi. Việc cải tiến thanh tác vụ cũng giúp mình chuyển ứng dụng nhanh chóng và trải nghiệm đa nhiệm hơn khi sử dụng chế độ chia đôi hay chia ba màn hình”. 

Bên cạnh Galaxy Z Fold5, Ngọc Anh còn dành sự chú ý cho chiếc tablet mới nhất của Samsung - Galaxy Tab S9. “Mình có thể ghi chú nhanh ý tưởng, thực hiện bản nháp nội dung với Galaxy Z Fold5 rồi chuyển file sang Tab S9 thông qua Quick Share. Với Tab S9, mình có thể tinh chỉnh kịch bản kỹ hơn trên Excel và đính thêm bản video nháp để ekip dễ hình dung ý tưởng cuối cùng", Ngọc Anh nói. 

 Hệ sinh thái Galaxy là sự kết hợp hoàn hảo cho người dùng đòi hỏi tính linh hoạt trong các sản phẩm công nghệ

Chia sẻ về ấn tượng với hệ sinh thái Galaxy mới ra mắt, Trung Đức (24 tuổi, biên dịch viên) cho hay bản thân mong chờ được trải nghiệm trực tiếp chiếc Galaxy Z Fold5 và Tab S9 Ultra. “Công việc của tôi đòi hỏi phải đọc liên tục, vì thế màn hình kích thước 14,6 inch của Galaxy Tab S9 Ultra có thể giúp tôi đọc, dịch và tra cứu trực tiếp cùng lúc. Với bút S-Pen, tôi có thể highlight phần nội dung mà tác giả muốn giữ tối đa nghĩa và ghi chú những phần có thể lược dịch. Không chỉ thế, khi cần tinh chỉnh bản dịch, tôi có thể mở chế độ Samsung Dex trên Tab S9 và kết nối với bàn phím rời để có ngay chiếc laptop. Trong khi đó, chiếc Z Fold5 đóng vai trò là thiết bị giúp tôi ghi chú nhanh những từ mới hoặc từ có nghĩa thú vị để sử dụng cho những bản dịch của mình”.  

Công nghệ giúp cuộc sống cân bằng

Không chỉ là trợ thủ đắc lực cho công việc, hệ sinh thái Galaxy của Samsung sinh ra còn để giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn từng phút giây sau giờ làm. 

Với chiếc smartphone gập và tablet của Samsung, Ngọc Anh không chỉ xử lý được khối lượng công việc khủng mỗi ngày mà còn tận dụng chúng cho hoạt động giải trí. 

Là một “mọt phim” chính hiệu, Ngọc Anh cho biết sẽ dùng tablet làm thiết bị giải trí, xem phim. Với màn hình Dynamic AMOLED 2X với tần số quét lên đến 120Hz, Tab S9 của Samsung có khả năng thể hiện những cảnh quay ngoài không gian của siêu phẩm Interstellar đầy chi tiết và cảm xúc, hay khiến người xem đói bụng ngang với những cảnh quay ẩm thực trong series Flavorful Origins. 

 Galaxy Tab S9 thỏa mãn được nhiều nhu cầu giải trí

Trong khi đó, Trung Đức bày tỏ hứng thú với chiếc Galaxy Watch6. Duy trì luyện tập với tạ 3 buổi một tuần, Trung Đức ấn tượng với cách Watch6 có thể theo dõi chính xác những chỉ số như nồng độ oxy, nhịp tim, huyết áp và điện tâm đồ thông qua cảm biến BioActive. Các thông số này còn được phân tích chi tiết trên Galaxy Z Fold5 qua ứng dụng Samsung Health, từ đó đưa ra cảnh báo về cường độ tập luyện hay theo dõi sự thay đổi của cơ thể qua mỗi buổi tập. 

 Hệ sinh thái Galaxy có khả năng đồng hành người dùng trong mọi hoạt động 

“Với tôi, Galaxy Watch6 như một trợ lý sức khỏe hoàn hảo khi có thể theo dõi cả chất lượng giấc ngủ và đưa ra phân tích các giai đoạn của giấc ngủ như ngủ nông, ngủ sâu trên điện thoại. Có thể tôi sẽ mua Galaxy Watch6 không chỉ cho mình mà còn cho cả bố mẹ để hỗ trợ theo dõi sức khỏe”, Trung Đức nói thêm. 

Mức độ hoàn thiện của hệ sinh thái Galaxy được đánh giá cao khi chỉ cần đặt các thiết bị cạnh nhau, chúng sẽ nhanh chóng nhận diện, kết nối ngay lập tức, giúp thao tác chuyển đổi dễ dàng và hạn chế gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Với tham vọng hiện thực hóa mọi ý tưởng, tầm nhìn bằng công nghệ, sự cởi mở, linh hoạt của hệ sinh thái Galaxy, Samsung mang đến cho người dùng lựa chọn hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống từ công việc, giải trí đến sức khỏe. Ở chiều ngược lại, nhu cầu, đòi hỏi và sự cầu toàn từ phía người dùng cũng là động lực mà thương hiệu cần để tiếp tục cải tiến, phát triển và liên tục mở ra những giới hạn mới trên từng sản phẩm.

Thu Hằng