Samsung Galaxy J7 Pro là smartphone tầm trung mới nhất được Samsung giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Chiếc máy được chú trọng ở camera, kèm thêm cấu hình vừa đủ cho nhu cầu sử dụng ở tầm trung.

Hệ thống FPT Shop cho biết bắt đầu cho khách hàng đặt mua trước từ hôm nay 16/6 và dự kiến sẽ giao hàng từ 7/7.

Điện thoại mới của Samsung có thiết kế khác biệt so với những smartphone dòng J nói riêng và các smartphone khác nói chung. Chiếc máy có đường viền ăng-ten phía sau được thiết kế cong hình chữ U, đặt ở hai đầu trên và dưới của sản phẩm. Cách làm này khiến J7 Pro mang chút khác lạ so với những smartphone tầm trung có vẻ ngoài khá giống nhau như hiện nay.

J7 Pro sở hữu camera trước và sau cùng độ phân giải 13MP. Trong đó, camera sau có khẩu độ f/1.7, thuộc nhóm smartphone có khẩu độ lớn nhất hiện nay, về lý thuyết sẽ thu ánh sáng nhiều hơn, do đó có lợi thế khi chụp ảnh ở khu vực thiếu sáng. Camera trước của máy được trang bị khẩu độ f/1.9 cũng đủ để chụp selfie trong điều kiện ánh sáng yếu; camera này có thêm đèn flash LED trợ sáng. Ngoài ra, camera cũng được trang bị những tính năng làm đẹp khi chụp selfie.

Máy có thiết kế kim loại nguyên khối và kính màn hình cong 2.5D. Các màu bán ra cũng khá thu hút: xanh ánh bạc, đen, vàng kim.

J7 Pro sử dụng bộ xử lý 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có khe cắm thẻ nhớ. Chiếc máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD. Máy cũng là smartphone tầm trung hiếm hoi được chạy hệ điều hành Android 7 mới nhất.