Tuần trước, Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập đầu tiên của họ. Với tên gọi Galaxy Fold, thiết bị mới nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc dự tính sẽ lên kệ vào tháng Tư tới với mức giá 1.980 USD (tương đương 46 triệu đồng).
Tuy nhiên, dù chính thức lên kệ vào ngày 26/4 tới nhưng Galaxy Fold sẽ không được bán tại tất cả các cửa hàng của Samsung.
Theo Kate Beaumont, giám đốc sản phẩm, dịch vụ và chiến lược thương mại của Samsung Vương Quốc Anh, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện nữa vào đầu tháng Tư để chia sẻ chi tiết hơn về Galaxy Fold.
Hơn nữa, Beaumont còn nói rằng Samsung dự tính chỉ sản xuất một số lượng nhỏ Galaxy Fold ở thời điểm mở bán và đây không phải là thiết bị mà bạn có thể thấy tại mọi cửa hàng Samsung.
"Đây là một thiết bị siêu cao cấp và chúng tôi muốn đảm bảo rằng nó sẽ có các dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ và trải nghiệm đặc biệt vì thế nó sẽ không được bày bán tại tất cả các cửa hàng", Beaumont chia sẻ. "Bạn sẽ không thể thấy nó trên các kệ hàng, chúng tôi muốn đảm bảo rằng nó là một trải nghiệm mang tính cá nhân. Sẽ có một chế độ chăm sóc hậu mãi khá kỹ càng đi kèm với Galaxy Fold".
Trước đây, Samsung đã từng cung cấp các trải nghiệm đặc biệt cho các khách hàng mua smartphone nắp gập Galaxy W tại Trung Quốc. Những chiếc Galaxy W được bán với giá rất cao nhưng bù lại khách hàng sẽ được hưởng một loạt đặc quyền như cập nhật, sửa lỗi phần mềm, khử trùng điện thoại miễn phí và có một đường dây nóng độc quyền hỗ trợ 24/7. Vì thế, dựa trên những gì Beaumont nói, khách hàng mua Galaxy Fold có thể sẽ nhận được những sự chăm sóc tương tự hoặc hơn từ phía Samsung.