Samsung có thể sẽ thoát khỏi cơn khủng hoảng Galaxy Note 7 sau khi tung ra chiếc S8 mới, nhưng có vẻ như công ty vẫn chưa thoát khỏi kiếp nạn liên quan đến cháy nổ.

Kênh truyền hình Châu Á Channel New Asia đưa tin một cửa hàng trải nghiệm của Samsung tại Singapore đã bốc cháy vào đầu sáng thứ ba (28/3). Sự cố xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở vùng Đông Bắc đất nước, khiến các cửa hàng xung quanh phải tạm thời đóng cửa vì lý do an toàn.

Trong một tuyên bố được đưa ra sau vụ cháy, Samsung cho biết sự cố đã được giải quyết và không có khách hàng hoặc nhân viên nào bị thương trong vụ việc. Thật không may, vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

"Chúng tôi đang đánh giá thiệt hại về tài sản và làm việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân gây ra đám cháy. Cửa hàng sẽ vẫn tạm thời đóng cửa trong thời gian này. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào", Samsung bình luận. Theo báo cáo, ngọn lửa đã nhanh chóng được dập tắt nhờ hệ thống phun nước của trung tâm thương mại và vòi nước của lực lượng dân phòng địa phương.

Năm ngoái, Samsung dính vào một vụ khủng hoảng liên quan đến cháy nổ dẫn đến việc ngừng bán và sản xuất sản phẩm Galaxy Note 7. Công ty cuối cùng đã phải đưa ra một lời xin lỗi chính thức tới người tiêu dùng trên một số tờ báo lớn. Tiếp sau đó, một nhà máy sản xuất pin của Samsung bị cháy mà theo công ty thì vụ cháy đã không xảy ra tại dây chuyền sản xuất mà từ một bộ phận của phân xưởng chứa rác thải, bao gồm cả pin lỗi.

Công ty này dự định sẽ công bố thiết bị hàng đầu của Galaxy S8 vào tối nay, 29/3. Hy vọng sẽ không có bất ngờ nào liên quan đến khói lửa trong sự kiện này.