Propcom, một ứng dụng được xây dựng theo mô hình sàn giao dịch kết hợp với mạng xã hội bất động sản, vừa được giới thiệu hôm 23/12. Người dùng, thường là người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sẽ đăng ký thành viên để giao dịch và tham gia các hoạt động cộng đồng khác.

Phần chính của Propcom là các dự án bất động sản được rao bán. Bên cạnh đó, ứng dụng bổ sung các tính năng tương tự mạng xã hội: Tin tức, hội nhóm, sự kiện, các cuộc thi...

{keywords}
Bên cạnh chức năng giao dịch bất động sản, Propcom bổ sung nhiều tính năng kết nối thành viên.

Trên ứng dụng này có những khoá học về bất động sản, công nghệ, tài chính được cập nhật thường xuyên. Sau mỗi khoá học sẽ có các bài kiểm tra kiến thức để thành viên tự kiểm tra năng lực của mình.

Bên cạnh các hoạt động trực tuyến, ứng dụng này còn tổ chức các hoạt động gặp gỡ trực tiếp các thành viên thông qua những hoạt động cộng đồng, sự kiện trực tiếp, đào tạo. Tại đây, thành viên có thể tự do giao lưu, mở rộng mỗi quan hệ trong công việc, sự nghiệp, bán hàng,...

Trả lời ICTnews, bà Nguyễn Nhung, Giám đốc điều hành Propcom, cho hay nhân viên bất động sản sẽ được cập nhật trực tiếp các kiến thức liên quan đến công nghệ, tài chính, để phù hợp với tình hình thực tế chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay.

Các kiến thức công nghệ không xa vời, mà tập trung vào những kỹ năng thực dụng, như thành lập và quản trị website, tối ưu hoá website, làm các bảng tính, vi tính văn phòng,...

Song song đó, các kỹ năng, kiến thức về tài chính dành cho nhân viên bất động sản cũng được các chuyên gia đào tạo cho thành viên.

Với việc trang bị những kiến thức đầy đủ nói trên, bà Nhung cho rằng các thành viên tham gia Propcom sẽ thích nghi với môi trường kinh doanh đậm chất công nghệ như hiện nay, đồng thời nâng cấp bản thân và gia tăng thu nhập.

Hải Đăng

Rót tiền đầu tư vào thị trường bất động sản trong thế giới ảo

Rót tiền đầu tư vào thị trường bất động sản trong thế giới ảo

Một thị trường bất động sản mới mẻ nhưng không kém phần sôi động tại một vũ trụ song song với thế giới thực.