Các trang thương mại điện tử và một số siêu thị điện máy đưa ra nhiều chương trình khuyến mại Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng như các chương trình nằm trong tháng khuyến mại.

Dịp này, các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Adayroi đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tiki thực hiện chương trình giảm giá với nhiều mặt hàng “hot” trên các trang bán hàng này mà nổi bật là chương trình giảm giá đến 30% cho các sản phẩm văn phòng.

Với chương trình giảm giá nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mang tên "Lớp học hiện đại", Lazada cũng thực hiện giảm giá đến trên 50% cho nhiều mặt hàng. Trong đó, các thiết bị số như camera iP, đầu đọc thẻ, thẻ nhớ có mức giảm khá sâu, từ 40- 50%.

Một số model máy tính xách tay của Asus, Dell có mức giảm từ 20 – 30% trên giá bán hay nhiều mẫu LED TV trong đó có cả Internet TV của Sony có mức giảm tới trên 30%.

Cùng với các chương trình giảm giá được thực hiện trên các trang thương mại điện tử, các siêu thị điện máy và cửa hàng như nguyễn Kim, FPT shop cũng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho ngày của các thấy cô giáo.

Cụ thể, nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Nguyễn Kim thực hiện chương trình “Mừng ngày nhà giáo Việt Nam được thực hiện từ 18 - 20/11. Trong đó, giảm đến 4 triệu đồng đối với một số mặt hàng hot như iPhone 6S plus (bản 16GB), giảm 2 triệu đồng đối với nhiều model điện thoại của Samsung - Asus - Sony. Đáng chú ý, chương trình chỉ áp dụng khi mua trực tuyến.

Nhân dịp này, FPT shop cũng thực hiện chương trình giảm giá đối với mặt hàng điện thoại tầm trung và cả 5 model iPhone. Trong đó, iPhone SE 16GB  giảm 18% còn 8,999 triệu đồng, iPhone SE 64GB giảm 14% còn 11,999. triệu đồng. Các mẫu iPhone 6,  iPhone 6 Plus giảm từ 14 - 15%.