Sau 1 tháng đồng hành cùng chương trình và ban huấn luyện, 59 thí sinh Miss World Việt Nam 2023 bước vào đêm Chung khảo đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Tại sân khấu Nhà hát Hoà Bình TP.HCM, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tạo nên một chương trình mãn nhãn với sự nổi bật của loạt ánh sáng, màu sắc hoà hợp cùng các trang phục trong từng phần trình diễn.

Tuy không có không gian rộng lớn như các sân khấu ngoài trời, nhưng đêm Chung khảo Miss World Việt Nam 2023 vẫn được dàn dựng chỉn chu, công phu. Với sự ăn ý của các nhà thiết kế, Ban chuyên môn, đạo diễn sân khấu, đạo diễn catwalk, biên đạo… và đặc biệt là qua bàn tay dàn dựng của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các tiết mục đã mang nhiều bất ngờ đến người xem.

Trong tiết mục đồng diễn mở màn, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam khiến khán giả “nổi da gà” trước sự xuất hiện ấn tượng và hoành tráng của 59 thí sinh. Các cô gái xinh đẹp diện những bộ váy tua rua của NTK Tony Phạm, găng tay hồng neon, tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cả về thị giác lẫn cảm xúc. Không những thế, hiệu ứng thị giác từ led cùng khả năng sử dụng ánh sáng của tổng đạo diễn đã điều hướng được sự tập trung của khán giả cũng như tạo thêm chiều sâu cho từng phần biểu diễn.

Bên cạnh khả năng dàn dựng về sân khấu, các góc quay mới mẻ, việc đầu tư thiết bị chất lượng cao cũng được chương trình chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhiều khán giả xem livestream đã để lại bình luận tích cực, dành nhiều lời khen cho sự tỉ mỉ của các góc quay năm nay. Đặc biệt, phần thi bikini cũng được đánh giá cao nhờ những thước phim bắt trọn thần thái, vóc dáng và những đường catwalk điêu luyện, nóng bỏng của dàn người đẹp Miss World Việt Nam 2023.

Qua bàn tay của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sân khấu hoành tráng, ánh sáng rực rỡ kết hợp với những góc quay nghệ thuật đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng giúp tôn lên các phần trình diễn đầy tỏa sáng của 59 thí sinh. 

Với chủ đề Dream Land - Vùng đất của những giấc mơ, Miss World Việt Nam 2023 là nơi mỗi thí sinh có thể ươm mầm ước mơ bằng nhan sắc, tài năng và trí tuệ; chăm sóc hạt mầm ấy bằng nỗ lực vượt qua bản thân cùng trái tim ấm áp biết hướng về cộng đồng; từ đó vươn mình chạm đến chiếc vương miện danh giá, lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại ra thế giới.

Vĩnh Phú