Cục An toàn thực phẩm nhận được phản ánh của báo chí và phát hiện trên website: https://caobanlongaltaisibiri.com đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao ban long Sibiri vi phạm quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Altai Sibiri, địa chỉ: Số 43E Giáp Nhất, tổ 1, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm. 

Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Cao ban long Sibiri; Đại cốt đan quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh - Ảnh 1.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao ban long Sibiri quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh

Quá trình hậu kiểm, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Altai Sibiri không thừa nhận website nêu trên của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Altai Sibiri, Công ty không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao ban long Sibiri trên website nêu trên.

Trong quá trình các cơ quan chức năng đang phối hợp xử lý, để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao ban long Sibiri quảng cáo vi phạm trên website nêu trên.

Cũng liên quan đến vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng, Cục An toàn thực phẩm cũng thông tin Cục nhận được phản ánh của báo chí và phát hiện trên các website:https://www.chinhhangdaicotdan.website; https://www.daicotdan.com,https://chinhhangdaicotdan.com/chinhhang, https://www.daicotdanchinhhang.com, https://www.daicotdan.xyz, quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại cốt đan và viên sủi Đại cốt đan vi phạm quy định nội dung quảng cáo, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh và sử dụng hình ảnh, tên, thư tín của bác sĩ, nhân viên y tế để quảng cáo thực phẩm.

Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm này do Công ty TNHH Thương mại Tubi, địa chỉ tại tầng 6, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm. 

Quá trình hậu kiểm, Công ty TNHH thương mại Tubi không thừa nhận các website nêu trên của Công ty và Công ty không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại cốt đan và viên sủi Đại cốt đan trên các website nêu trên.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Đại cốt đan và viên sủi Đại cốt đan quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.

Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Cao ban long Sibiri; Đại cốt đan quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh - Ảnh 3.

Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại cốt đan và viên sủi Đại cốt đan vi phạm quy định nội dung quảng cáo, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh và sử dụng hình ảnh, tên, thư tín của bác sĩ, nhân viên y tế để quảng cáo thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân có thể tra cứu thông tin liên quan đến công bố và quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng qua địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn và https://nghidinh15.vfa.gov.vn trước khi quyết định chọn mua sản phẩm để sử dụng.

Cảnh báo thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Tuệ Tĩnh

Theo Sức khỏe & Đời sống