Sản phẩm bán chạy nhất của Cát Vạn Lợi là ống luồn dây diện đã bình chọn là là “Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2022”. Cũng trong năm 2022, sản phẩm này đã được Tập đoàn Nippon Denka Kogyso đặt hàng để xuất khẩu đi Nhật. 

Chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức đã nhận được 97 sản phẩm của 52 doanh nghiệp tham gia. Trong đó có 85 sản phẩm của 49 doanh nghiệp đạt tiêu chí bình chọn sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2022. 

Nhà máy sản xuất ống luồn dây diện của Cát Vạn Lợi

Giải thưởng nhằm tôn vinh những sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu, có đóng góp vào sự phát triển công nghiệp thành phố thuộc sáu ngành gồm: cơ khí - điện, cao su - nhựa, chế biến lương thực - thực phẩm, điện tử - công nghệ thông tin, dệt may và da giày. 

Công ty Cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi có các sản phẩm tiêu biểu đạt giải như: ống luồn dây điện và phụ kiện (Steel Conduit - Fittings), máng cáp dạng lưới (Wire Mesh Tray), hệ chống sét - tiếp địa (Lightning - Grounding Protection Material), hệ treo giá đỡ cơ điện (Supports - Hangers For MEP Systems) … 

Cát Vạn Lợi nhận được kỷ niệm chương từ Ủy ban nhân dân TP.HCM

Đại diện công ty Cát Vạn Lợi cho biết, trong các sản phẩm đạt giải thì ống thép luồn dây điện CVL đang là sản phẩm bán chạy. Sản phẩm này được sản xuất từ vật liệu thép không cháy nên ống chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C trong 4 giờ liên tục, nên khi có hỏa hoạn xảy ra, ống thép sẽ giúp ngăn chặn tình trạng cháy lan truyền và không tạo ra khói độc. 

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu 2022

Theo công ty Cát Vạn Lợi, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, sản phẩm ống luồn dây điện CVL đảm bảo chất lượng và đạt các Hợp chuẩn kỹ thuật  như: Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (American National Standards Institute) ANSI C 80.1, ANSI C 80.6; Tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm (Underwriters Laboratories) UL 797; Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (Japanese Industrial Standards) JIS C 8305; Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (The International Electrotechnical Commission) IEC 61386; Tiêu chuẩn Anh quốc (British Standard) BS 4568 … 

Thời gian qua, TP.HCM đã có nhiều hoạt đồng hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp ngành công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm công nghiệp chủ lực, tiềm năng.

Trong đó, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ Thành phố (thuộc Sở Công Thương) là cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm, kết nối thông qua nhiều tổ chức và các hội nghị chuyên ngành về công nghiệp hỗ trợ, với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp FDI tiêu biểu. Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp đã có cơ hội tham gia vào chuỗi cung ứng, trong đó có Cát Vạn Lợi.

Hiện sản phẩm của công ty Cát Vạn Lợi đã có mặt trong hơn 1000 công trình tại Việt Nam, như: Tuyến đường sắt đô thị số 1(Bến Thành – Suối Tiên), Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1, Nhà máy Lọc dầu Long Sơn, Trung tâm thương mại Lotte Mall - Hà Nội …; đồng thời công ty này cho biết đã trở thành đối tác của hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cho nhiều khách hàng của các nước ASEAN như: Singapore, Cambodia, Myanmar, Lào, Philippines...

Tại Việt Nam, Cát Vạn Lợi là nhà cung cấp vật tư cơ điện chính cho nhiều nhà thầu Nhật Bản như công ty Kandenko - thi công cho dự án tuyến đường sắt đô thị TP.HCM - Bến Thành - Suối Tiên và tập đoàn Toshiba - thi công dự án nhà máy nhiệt điện than Matarbari (2x600MW) tại Bangladesh.

Ngọc Minh