Từ đầu năm 2020, Covid-19 đã tạo nên cuộc khủng hoảng đa chiều tác động đến đời sống vật chất lẫn tinh thần trên toàn thế giới. Phía sau đại dịch đó là một cuộc sống bình thường mới. Con người quen dần với khẩu trang, giao tiếp online và tránh tiếp xúc đông người... 

Đặc biệt, nghiên cứu tìm ra những giải pháp thiết thực ứng phó đại dịch là công việc được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Bắt kịp xu hướng này, Coolmate - startup được Shark Bình đầu tư đã hợp tác với tập đoàn HeiQ (Thụy Sỹ) ra mắt dự án New Normal Jacket với mục tiêu giúp cộng đồng dễ dàng thích nghi với cuộc sống bình thường mới.

{keywords}
 Sự kiện Coolmate ra mắt New Normal Jaket - sản phẩm áo khoác giúp bạn sẵn sàng cho cuộc sống bình thường mới

Dự án New Normal Jaket ra mắt vào tháng 10/2021 với sản phẩm áo khoác ứng dụng công nghệ HeiQ Viroblock của tập đoàn HeiQ.

HeiQ là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực đổi mới và cung cấp giải pháp cho các sản phẩm may mặc, giúp sản phẩm năng cao tính năng bảo vệ, bền lâu và có giá trị thẩm mỹ cao. 

{keywords}
 HeiQ Viroblock có khả năng loại bỏ 15 loại virus gây ra bệnh truyền nhiễm phổ biến

HeiQ Viroblock là công nghệ nổi bật nhất của HeiQ. Theo đó, công nghệ cũng được kiểm chứng và thử nghiệm thực tiễn về khả năng chống lại các loại virus gây ra bệnh truyền nhiễm như  Cúm H1N1, H5N1, SARS-Cov-2... trên bề mặt vải theo báo cáo của Viện nghiên cứu Doherty về lây nhiễm và miễn dịch tại Úc. 

HeiQ Viroblock vinh dự nhận giải thưởng Công nghệ Thụy Sỹ về tính năng ưu việt trên bề mặt vải vào năm 2020. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giúp con người thích nghi với cuộc sống bình thường mới nhanh chóng. 

Bạn đồng hành trong cuộc sống bình thường mới

New Normal Jacket là chiếc áo khoác ứng dụng công nghệ HeiQ Viroblock. Áo có thêm phần mũ thoải mái và mặt nạ chống bắn xước khi tiếp xúc với người khác. Phần mặt nạ này thiết kế linh hoạt trong việc gấp gọn chỉ trong 3 giây mà không lo gãy nếp.

{keywords}
 

Riêng phần khóa kéo của áo được bảo hành trọn đời. Nếu bị hỏng, khách hàng cũng có thể thay mới ngay dễ dàng. Hiện Coolmate tung ra thị trường 4 màu với đa dạng kích thước phù hợp cho cả nam và nữ. Sắp tới, dự án sẽ phát triển thêm mẫu sản phẩm dành cho trẻ em. 

{keywords}
 

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm nhưng sản phẩm không có tác dụng chuẩn đoán, ngăn ngừa hay điều trị triệt để bệnh Covid-19. Do đó, khách hàng sử dụng áo đừng quên tuân thủ nguyên tắc 5K phòng chống dịch của Chính phủ Việt Nam.

Hiện tại, sản phẩm đã được ra mắt và do Coolmate phân phối chính hãng với giá ưu đãi 699.000 đồng/chiếc và 599.000 đồng/đơn từ 2 áo. Đã có gần 3.000 chiếc áo đã được đặt hàng trong vòng 3 tuần kể từ thời điểm ra mắt. Tất cả sản phẩm mua tại Coolmate kể cả áo này đều được hưởng chính sách đổi trả 60 ngày với bất kỳ lý do gì, như một lời cam kết về chất lượng và dịch vụ từ Coolmate.

Coolmate - website mua sắm an tâm 100% cho nam giới 

Đăt mua New Normal Jacket tại: https://www.coolmate.me/collection/new-normal-jacket

Website: www.coolmate.me 

Hotline: 1900272737 

Doãn Phong