Gulu Foods là thương hiệu đồ ăn vặt Việt Nam với những sản phẩm độc đáo như hạt dinh dưỡng 2 ngăn, Heo nướng Bakkwa và bánh da trứng… được nhiều người yêu thích. 

Việc gia nhập hệ thống Bách Hóa Xanh không chỉ giúp Gulu Foods mở rộng thị trường mà còn chứng minh chất lượng sản phẩm của họ. Bách Hóa Xanh, với định hướng xây dựng danh mục sản phẩm chất lượng và tiện lợi, đã chọn Gulu Foods là một đối tác chiến lược.

anh 1.jpg
Nhà máy sản xuất Heo nướng Bakkwa của Gulu Foods đạt chuẩn ISO và HACCP

Trong nửa đầu năm 2024, ngành hàng FMCGs tại Bách Hóa Xanh ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ. Sản phẩm Heo nướng bakkwa của Gulu Foods được chọn làm sản phẩm mở đầu cho hành trình phân phối mới, một dấu ấn cho sự thành công của thương hiệu này.

anh 2.jpg
 Sản phẩm Heo Nướng Bakkwa của Gulu Foods lần đầu lên kệ tại Bách Hóa Xanh

Bà Nguyễn Thu Trang - CEO Gulu Foods chia sẻ: "Việc sản phẩm của Gulu Foods chính thức có mặt tại Bách Hóa Xanh là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thương hiệu. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác này, sản phẩm thịt heo nướng bakkwa của Gulu Foods sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng và nhận được nhiều sự yêu thích".

anh 3a.jpg
Bà Nguyễn Thu Trang - CEO Gulu Foods tại cơ sở Bách Hóa Xanh ngày mở bán đầu tiên

Sự kết hợp giữa Gulu Foods và Bách Hóa Xanh không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của cả hai bên mà còn là một tín hiệu tích cực cho ngành phân phối thực phẩm tại Việt Nam. Với sự kiện này, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận những sản phẩm ăn vặt chất lượng và hưởng lợi từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Xem thêm thông tin về GULU tại trang chủ: https://gulu.vn/

Lệ Thanh