{keywords}
Sản phẩm OnMarketer của Novaon đoạt giải Make in Vietnam.

Trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia về Phát triển doanh nghiệp Công nghệ số Việt Nam diễn ra ngày 11/12 tại Hà Nội, Lễ Công bố và trao Giải thưởng “Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2021” đã vinh danh các doanh nghiệp sở hữu những sản phẩm xuất sắc và tiêu biểu nhất trong năm qua. Novaon được trao giải thưởng “Top 10 Sản phẩm số tiềm năng” cho sản phẩm “OnMarketer - nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam” đang được xây dựng, quản trị và phát triển bởi Novaon Tech, đơn vị trực thuộc Tập đoàn.

Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” là giải thưởng được Bộ TT&TT chủ trì tổ chức từ năm 2020 với mục đích tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam, đem lại giá trị thực tế góp phần phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, kiến tạo quốc gia số. Được biết trước đó, các sản phẩm nằm trong Top 10 đều phải trải qua nhiều vòng thẩm định và kiểm duyệt khắt khe từ hội đồng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ số.

Là 1 trong 10 sản phẩm được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm số tiềm năng”, OnMarketer được đánh giá là chiếc chìa khóa của tương lai, giúp định hình lại phương pháp mới trong quản lý và vận hành hoạt động marketing trên đa kênh truyền thông.

Với công nghệ Big Data, nền tảng này có thể nhanh chóng lưu trữ dữ liệu hành vi của người tiêu dùng tại mọi “điểm chạm” trên hành trình mua sắm: website, mạng xã hội, email…; sau đó hệ thống máy học tự động thống kê, phân tích và báo cáo số liệu. Dựa vào đó, doanh nghiệp có thể tối ưu kịch bản tương tác, cá nhân hóa cho từng phân nhóm khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, OnMarketer cũng nổi bật với khả năng triển khai tự động những tác vụ chăm sóc khách hàng trên đa kênh như gửi tin nhắn, email,... theo lịch trình cài đặt sẵn.

Với nền tảng công nghệ vững mạnh kết hợp sự kế thừa hiểu biết, kinh nghiệm làm việc cùng hơn 95.000 doanh nghiệp Việt từ Tập đoàn Novaon, OnMarketer đã mang lại những kết quả tích cực, đáp lại niềm tin của nhiều khách hàng, trong đó có thương hiệu lớn như: Tổng công ty May 10, Tập đoàn cửa cuốn Austdoor hay Công ty xây dựng Galaxy,... Nổi bật nhất là Trang sức bạc Jemmia, sau khi ứng dụng nền tảng số đến từ Novaon, ghi nhận số khách hàng tiềm năng trên website tăng 4.000%, tỷ lệ chuyển đổi 4% và chỉ số hài lòng của người dùng cải thiện đáng kể.

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Tập đoàn Novaon chia sẻ: “OnMarketer cùng với 20 sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái số của Novaon đã và đang đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0. Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2021” là sự ghi nhận xứng đáng từ phía chuyên môn dành cho những nỗ lực phát triển nền tảng công nghệ của Novaon, khẳng định giá trị và tiềm năng phát triển của một sản phẩm Việt”.

Novaon là nhà cung cấp giải pháp số tổng thể hàng đầu, với hệ sinh thái gồm 20 sản phẩm số, phục vụ hơn 95.000 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực. Trong suốt 15 năm phát triển, với đội ngũ phát triển nền tảng giàu kinh nghiệm, Novaon đặt ra sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số bằng những nền tảng công nghệ “Make in Viet Nam”. Tập đoàn quyết tâm trở thành một biểu tượng công nghệ, một niềm tự hào của Việt Nam trên thị trường quốc tế vào năm 2026.

Nguyễn Thái

"Doanh nghiệp Make in Vietnam phải bắt tay để tạo ra hệ sinh thái chuyển đổi số"

"Doanh nghiệp Make in Vietnam phải bắt tay để tạo ra hệ sinh thái chuyển đổi số"

Theo ông Hoàng Minh Quân, CEO Cloudify, nền kinh tế số Việt Nam đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn nhất trong khu vực, nhưng các doanh nghiệp Make in Vietnam cần bắt tay tạo hệ sinh thái số, để thúc đẩy khối doanh nghiệp SME tăng trưởng.