Trang thương mại điện tử Trung Quốc Pinduoduo mới đây chào bán những chiếc Rolls-Royce Phantom với giá khuyến mại kên tới 1,22 triệu nhân dân tệ (tương đương 4,3 tỉ đồng). Trong trường hợp bạn chưa biết, Rolls-Royce Phantom có giá khuyến nghị ở Trung Quốc là 10,68 triệu nhân dân tệ.

Xe Rolls-Royce Phantom. Ảnh: Kr-ASIA

Cụ thể, người dùng Pindoudou có thể tham gia bằng cách đặt cọc 99.999 nhân dân tệ (12.590 USD) để bắt đầu mua theo nhóm nhóm những chiếc Rolls-Royce Phantom do Tuohai Automobile Flagship Store. Theo Kr-ASIA, ở thời điểm hiện tại, sàn thương mại điện tử này đã nhận được đặt cọc của hơn 100.000 người.

Pindoudou hiện là sàn TMĐT lớn thứ hai Trung Quốc. Ảnh: Reuters

Kr-ASIA nói thêm rằng hiện không còn xe Rolls-Royce Phantom được bán trên Pindoudou. Một nhân viên chăm sóc khách hàng của cửa hàng Touhai nói rằng chỉ có một số lượng nhỏ xe được bán ra đợt này song từ chối đi sâu vào chi tiết.

Hôm thứ 5, Rolls-Royce nói với Securities Times rằng đợt khuyến mại nói trên được thực hiện dưới sự kết hợp của cửa hàng và Pindoudou và không liên quan đến thương hiệu này. Thương hiệu xe sang cho biết họ hoàn toàn hài lòng khi thấy những nỗ lực marketing của các sàn thương mại điện tử và nhà bán hàng miễn là chúng không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng hay thương hiệu Rolls-Royce.

Ảnh: Kr-ASIA

Pindoudou, với 731,3 triệu người dùng, hiện đang là sàn thương mại điện tử lớn thứ hai ở Trung Quốc sau Alibaba. Những sản phẩm được cung cấp trên sàn này khá đa dạng, từ iPhone tới xe Tesla hay nhu yếu phẩm hàng ngày như hoa quả hay giấy vệ sinh.

(Theo Saostar)

Vấn nạn của thương mại điện tử

Vấn nạn của thương mại điện tử

Nhóm nghiên cứu Đại học Southern California (USC) và Đại học California ở Los Angeles (UCLA- Mỹ) vừa phát hiện có đến 2.500 group chuyên rao bán các đánh giá (review) giả và 80% trong số đó đến từ Trung Quốc.