BlackPink - nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc - không chỉ có sức ảnh hưởng toàn cầu mà còn nhận được tình yêu và sự ủng hộ mãnh liệt từ fan hâm mộ tại Việt Nam. Với thông báo về buổi concert Born Pink sắp tới tại Hà Nội ngày 29-30/7 do IME tổ chức, sự háo hức và cuộc săn lùng vé của người hâm mộ BlackPink đã bắt đầu đầy sôi nổi.

Trên nhiều diễn đàn, người hâm mộ thể hiện rõ sự kiên nhẫn, quyết tâm để được gặp gỡ và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng BlackPink tại SVĐ Mỹ Đình.

Nhóm BlackPink

Từ khi thông báo về concert được công bố, hàng chục ngàn người hâm mộ từ nhiều nơi trên khắp Việt Nam đã chuẩn bị tinh thần và lên kế hoạch cho cuộc săn vé. Mọi thông tin liên quan đến việc mua vé, địa điểm bán vé và giá cả đều trở thành tâm điểm của cộng đồng fan. Các fanpage, group chat và diễn đàn trực tuyến trở thành nơi mà fan có thể chia sẻ thông tin, kế hoạch và tìm kiếm sự hỗ trợ.

Cuộc săn lùng vé concert Born Pink của Blackpink tại Việt Nam không chỉ đơn giản là mua vé, mà là một cuộc thử thách đầy cam go khi nhiều người đã tìm nhiều cách khác nhau để tìm mua vé cũng như nhờ vả để đặt chỗ, chấp nhận bỏ thêm tiền để tham dự sự kiện. Dù tổ chức tới 2 đêm, nhưng lượng fan đông đảo ở các quốc gia lân cận quan tâm cũng khiến số lượng vé tại SVĐ Mỹ Đình trở nên ít ỏi, trong khi nhu cầu vượt rất nhiều.

Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, các fan phải tìm hiểu kỹ về cách mua vé nhanh nhất và tìm hiểu các hoạt động để có cơ hội nhận được vé hoặc ưu đãi đặc biệt. Các fan BlackPink không chỉ tìm kiếm vé trực tiếp bằng các mối quan hệ, mà quan tâm lớn nhất hiện nay chính là việc mua bán vé trực tuyến tại cổng ticketbox.vn được lan truyền nhưng chưa chính thức công bố .

Để tạo điều kiện cho người hâm mộ có thể dễ dàng mua vé, VietNamNet xin hướng dẫn một số thao tác cơ bản để có thể tiện mua vé các chương trình trên web và ứng dụng Ticketbox.

Khán giả có thể đặt cả qua web ticketbox.vn hoặc qua ứng dụng Ticketbox trên điện thoại.

Đối với máy tính:

Bước 1: Tạo tài khoản bằng số điện thoại hoặc đăng nhập bằng các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook hoặc Gmail, nhận mã đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

Bước 2: Tìm tên chương trình -> Chọn vị trí ghế ngồi phù hợp -> Nhấn "Tiếp tục"
Bước 3: Điền thông tin cá nhân vào các mục cần thiết và chọn phương thức thanh toán.

Đối với điện thoại:

Tải app ‘Ticketbox’ có sẵn trên Iphone và Android và áp dụng các bước tương tự như mua trên website.

Thanh toán được coi thành công sau khi nhận được email xác nhận từ website.

Khi lượng người truy cập đông, có thể xảy tình trạng bị lỗi trang web, người mua nên tải lại và truy cập ở nơi có mạng, sóng wifi ổn định. 

Đại Trí