Trước đó, 11h30 cùng ngày, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng xác nhận với VietNamNet, dù buổi biểu diễn của BlackPink chưa gửi hồ sơ xin cấp phép nhưng Sở rất hoan nghênh khi nhóm nhạc đình đám này tới Việt Nam.

BlackPink chưa làm hồ sơ cấp phép biểu diễn tại Việt Nam.

Trước đó, tài khoản chính thức của nhóm nhạc nữ đình đám bậc nhất Hàn Quốc BlackPink, trên các nền tảng Facebook, Instagram, Twitter… đã bất ngờ thông báo về điểm dừng tiếp theo của chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink tại thủ đô Hà Nội trong 2 ngày 29 và 30/7.

Sau 7 năm chờ đợi, các Blink (người hâm mộ BlackPink) ở Việt Nam sẽ được tận mắt nhìn thấy 4 cô gái nhà YG Entertainment tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Theo thông báo, concert Born Pink tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào trưa 7/7. Có thể thấy được "cuộc chiến" giành vé lần này sẽ rất khốc liệt bởi người hâm mộ Việt Nam sẽ không chỉ cạnh tranh lẫn nhau mà còn với người hâm mộ châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

Hiện nay đã có nhiều hội nhóm, cá nhân nhanh chóng nhận đặt vé hộ với giá từ 1-2 triệu đồng (tùy từng hạng ghế) với số lượng rất giới hạn.

Thông tin về giá vé chính thức tuy chưa được ban tổ chức công bố nhưng theo các concert K-pop khác dự kiến sẽ dao động từ 3-10 triệu đồng.