– Kiểu sandal gladiator hay còn gọi là sandal chiến binh đang làm mưa làm gió trong những bức hình street styles của bạn trẻ thế giới.

Sandal chiến binh là kiểu sandal được lấy cảm hứng từ những đấu sĩ, chiến binh cổ đại Hy Lạp gồm nhiều sợi dây đan vào nhau trông rất cá tính. Xu hướng này đã từng thịnh hành vào năm 2009, và giờ đang trở lại một cách mạnh mẽ hơn. Hãy cùng xem các tín đồ thời trang thế giới diện mốt này như thế nào:

{keywords}
Sandal chiến binh được bạn gái này diện với váy xòe ngắn màu vàng chanh trông rất tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

{keywords}
Cô bạn này lại kết hợp sandal chiến binh cổ ngắn với quần short và áo sơ mi dáng peplum khá năng động.

{keywords}
Tín đồ thời trang này phối hợp sandal chiến binh dây mảnh cao tới đầu gối và quần short cùng màu kèm với áo phông crop top. Đôi sandal khiến cả bộ trang phục cá tính hơn hẳn.

{keywords}
Chiếc sandal chiến binh nổi bật màu ánh kim này đồng bộ với phụ kiện vòng cổ và vòng tay tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt.

{keywords}
Sandal chiến binh cũng có thể trông thanh lịch khi kết hợp cùng chân váy bút chì.

{keywords}
Một cách mặc sandal chiến binh đầy sáng tạo với sơ mi over-size theo mốt không quần, tạo nên khí chất phóng khoáng cho bộ trang phục.
{keywords}
Sandal chiến binh là item nổi bật để tăng thêm độ cá tính cho set đồ gồm váy liền thân trắng nữ tính và vòng cổ ăn rơ với sandal.

{keywords}
Một cách kết hợp lạ mắt với sandal chiến binh và váy dài, mang đến hơi hướng bohemian cho trang phục.

{keywords}
Nếu mọi người thường đi sandal chiến binh màu đen hoặc nâu thì cô gái này lại mạnh dạn đi sandal màu đỏ cam nổi bật, điểm đặc biệt là đôi sandal hòa hợp màu sắc với họa tiết trên áo và túi của cô gái.

{keywords}
Tín đồ thời trang này có một set đồ thật tinh tế với sandal chiến binh dây thật mảnh và váy liền màu vàng mù tạt.

Hạ An