Liệu pháp nhiều hứa hẹn

Tế bào gốc được ví như nguồn nguyên liệu thô của cơ thể bởi khả năng biệt hoá thành nhiều loại tế bào chức năng. Hay nói cách khác, các tế bào của cơ thể như tế bào da, tế bào cơ, tế bào thần kinh,… đều được tạo ra từ tế bào gốc.

Tế bào gốc trải qua các quá trình phân tách, nuôi cấy và thẩm định trước khi điều trị cho người bệnh. (Nguồn ảnh: Shutter Stock)

Cho tới nay, tế bào gốc bắt đầu được ứng dụng trong điều trị một số bệnh như tiểu đường tuýp 1, tuýp 2, đau khớp gối, suy thận… Ngoài ra, danh sách các bệnh lý hứa hẹn được chữa trị bằng liệu pháp tế bào gốc đang ngày càng nhiều.

Tại Nhật Bản, từ năm 2014 Đạo luật Đảm bảo An toàn Y học Tái tạo đã được ban hành và cho phép các bệnh viện tại Nhật Bản được ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong điều trị bệnh.

Theo thống kê của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, “đất nước mặt trời mọc” có hơn 300 bệnh viện và cơ sở y tế được cấp phép ứng dụng tế bào gốc trong điều trị. Các cơ sở y tế này đều phải vượt qua các đợt kiểm tra khắt khe của Chính phủ Nhật Bản về quản lý chất lượng và điều kiện vật chất. Đó cũng chính là một lý do mỗi năm có hàng ngàn lượt người bệnh đa số từ các quốc gia châu Á đến Nhật để điều trị bằng tế bào gốc. 

Chất lượng dịch vụ cao cấp tại Nhật Bản là lý do nhiều người Việt quyết định xuất ngoại. (Nguồn ảnh: Shutter Stock)

Ông Nguyễn Việt Tiến, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Mirai Care - một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh tại Nhật Bản, khẳng định: “Các bệnh viện ở Nhật Bản với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ là các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu về sức khoẻ thật sự mang đến trải nghiệm an tâm cho người bệnh”.

Xu hướng du lịch Nhật kết hợp chăm sóc sức khỏe bằng tế bào gốc

Nguyên nhân đến từ việc cuộc sống ngày càng phát triển, con người mong muốn nhiều hơn về chất lượng điều trị bệnh, cơ sở vật chất, mức độ phục vụ. Do đó, nhu cầu tìm đến quốc gia có nền y học phát triển cùng chất lượng dịch vụ đứng top đầu thế giới là xu thế mới hiện nay. 
Theo con số Bộ Y tế đưa ra vào năm 2019, mỗi năm người Việt chi trả khoảng 2 tỷ USD ra nước ngoài khám chữa bệnh. 

Bên cạnh đó, “Ước mơ trẻ - khoẻ - thọ luôn là khát vọng chính đáng của con người. Vì vậy, hiện nay ngày càng nhiều người Việt tìm đến giải pháp tế bào gốc để có cuộc sống chất lượng hơn.”

“Nắm bắt nhu cầu đó, Mirai Care mong muốn trở thành cầu nối giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận các giải pháp y tế tiên tiến tại Nhật với mức chi phí hợp lý”, Tổng Giám đốc Mirai Care chia sẻ.

Ông Nguyễn Việt Tiến - Tổng Giám đốc Mirai Care

Với quan điểm việc lựa chọn đúng bệnh viện uy tín quyết định phần nhiều hiệu quả của liệu pháp tế bào gốc, ông Nguyễn Việt Tiến nói: “Tôi tin rằng liệu pháp tế bào gốc tại Nhật Bản là một lựa chọn đầy hứa hẹn với nhiều người và mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn. Để chọn được cơ sở y tế điều trị uy tín, các bạn cần đặc biệt lưu ý tới các yếu tố sau: Đơn vị y tế đã được cấp phép ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong điều trị chưa; Khả năng, kinh nghiệm điều trị bằng liệu pháp tế bào gốc; Chi phí điều trị”.

Tế bào gốc là liệu pháp đầy hứa hẹn. (Nguồn ảnh: Shutter Stock)

Ông Nguyễn Việt Tiến nhấn mạnh, Mirai Care cam kết cung cấp tới khách hàng thông tin chính xác, minh bạch về các liệu trình tế bào gốc với chi phí hợp lý và được thực hiện bởi các đơn vị y tế hàng đầu Nhật Bản.

Công ty Cổ phần Mirai Care

Hotline: 1800 8144

Email: info@miraicare.vn     

Website: https://miraicare.vn/

Bích Đào