Ronaldo cập bến Al Nassr, Saudi Arabia sau khi bị MU thanh lý hợp đồng sớm và các ‘ông lớn’ châu Âu đều ngó lơ.

Ronaldo cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr (từ chấm 11m) sau 3 trận góp mặt

Chấp nhận ‘dạt’ sang đội bóng Trung Đông, Ronaldo hưởng mức thu nhập cao chưa từng có trong lịch sử làng bóng thế giới: 200 triệu euro/năm trong thỏa thuận có thời hạn 2 năm rưỡi.

Tuy nhiên, chân sút đón sinh nhật 38 vào hôm nay, khởi đầu khá chậm tại Al Nassr, chỉ vừa có bàn thắng đầu tiên (từ chấm 11m) trong trận hòa 2-2 với Al Fateh.

Tiền vệ Brazil, Luis Gustavo vui vẻ chào đón Ronaldo gia nhập Al Nassr, nhưng vừa cho RT Arabic hay rằng, sự có mặt của siêu sao người Bồ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với đội.

Chắc chắn sự hiện diện của Ronaldo khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với chúng tôi. Bây giờ các đối thủ đều chơi với 200% sức lực để chống lại anh ấy và Al Nassr theo cách tốt nhất có thể. Anh ấy mang đến động lực cho mọi người”.

Tiền vệ Gustavo cho rằng, kể từ khi Ronaldo đến Al Nassr thì khiến các đối thủ có động lực, chơi với 200% để đấu lại họ

Theo Gustavo, ngoài việc tạo… động lực cho đối thủ thì Ronaldo giúp ích Al Nassr: “Ronaldo đến mang lại lợi thế lớn cho Al Nassr. Vì chúng tôi học hỏi được từ anh ấy mỗi ngày, với những khả năng tuyệt vời mà anh ấy sở hữu, cả về kỹ thuật và thể chất.

Ronaldo là con người của những thử thách và anh ấy luôn thành công. Mọi người ở Al Nassr đang chờ những gì anh ấy sẽ thể hiện. Anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên nên không còn áp lực nữa”.

Điều đáng chú ý, Al Nassr chỉ thắng 1 trận trong 3 lần có Ronaldo góp mặt, một kết quả không như ý cho đội đang dẫn đầu Saudi Pro League.