- Jack Wilshere vừa bị bắt sau một cuộc ẩu đả bên ngoài hộp đêm ở London rạng sáng Chủ nhật vừa qua (3/4).

Cảnh sát xác nhận, họ đang điều tra một vụ hỗn chiến ngoài đường, gần quán bar Cafe de Paris lúc 2h15 rạng sáng Chủ nhật, trong đó có sự tham gia của tiền vệ đang khoác áo Arsenal - Jack Wilshere.

{keywords}

Wilshere bị bắt vì có liên quan đến vụ ẩu đả

Suốt thời gian qua, Wilshere dính chấn thương và mới chỉ quay lại tập luyện. Tuy phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ ẩu đả, nhưng hình ảnh anh ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ, cũng như HLV Wenger.

Được xem như là sao trẻ triển vọng của bóng đá Anh, tuy nhiên, Wilshere cũng để lại nhiều tai tiếng vì dính vào các vụ lùm xùm khác nhau.

Hồi 2010, anh cũng bị bắt bên ngoài một hộp đêm. Sau đó, hình ảnh Wilshere phì phèo điếu thuốc rồi hút shisha được lan truyền trên mạng.

Giờ Wilshere trở lại CLB dưới những ánh mắt hoài nghi, bởi cảnh sát London cho hay, họ sẽ tiếp tục điều tra và hoàn tất hồ sơ trong thời gian sớm nhất.

Một người quan sát cho hay, vụ lộn xộn bắt đầu lúc 2h15 sáng, Wilshere cùng đám bạn trong tình trạng say xỉn đã gây hấn một nhóm thanh niên khác trước lối vào của hộp đêm Cafe de Paris.

Sau khi giận dữ bỏ đi, Wilshere tiếp tục đe dọa một người khách cố tình giơ điện thoại lên để quay phim. Cảnh sát lúc đó đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Video Jack Wilshere bị bắt vì ẩu đả ngoài quán bar

Jack Wilshere vừa bị bắt sau một cuộc ẩu đả bên ngoài hộp đêm ở London rạng sáng Chủ nhật vừa qua (3/4).

* T.A