Theo Cadena SER, Adama Traore và Ferran Torres – những người gia nhập Barca gần đây, đều được truyền cảm hứng từ lối sống của Ronaldo.

{keywords}
Traore và Ferran Torres đều ngưỡng mộ và học hỏi theo lối sống, tinh thần tập luyện của Ronaldo

Adama Traore bước ra từ lò Masia của Barca, nhưng chuyển đến Premier League chơi bóng từ 2015, trước khi trở lại Nou Camp ở phiên chợ mùa Đông vừa qua theo dạng cho mượn từ Wolves.

Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha có chung người đại diện Jorge Mendes với Ronaldo. Điều này được cho giúp Adama Traore hiểu rõ hơn về thói quen tập luyện của siêu sao người Bồ - đối thủ của Messi trong gần 1 thập kỷ ở La Liga.

Bởi tấm gương tập luyện, phấn đấu không ngừng của Ronaldo mà Traore cũng quyết phấn đấu theo. Nếu Messi được coi như là tài bẩm sinh thì với Ronaldo là khổ luyện để vươn tới thành công với tinh thần phấn đấu không ai bằng.

{keywords}
Ronaldo và Messi tạo nên Siêu kinh điển Real vs Barca trong gần 1 thập kỷ. Hiện giờ số 7 trở lại MU, trong khi M10 lưu lạc sang PSG

Cụ thể, từ thứ Hai đến thứ Năm, Traore đều có 2 cử tập/ngày, kết hợp giữa tập luyện nhóm và riêng lẻ.  Vào buổi chiều, anh thực hiện các bài tập về sức mạnh và phòng ngừa chấn thương.

Ngoài thói quen tập luyện, Traore cũng có một chế độ ăn uống nghiêm ngặt hàng ngày. Anh thậm chí từng thử ăn chay những đã phải từ bỏ vì cơ thể cần đạm động vật để đạt thể lực tốt nhất trên sân.

Về phần Ferran Torres, gần đây đã xây dựng hẳn một phòng tập thể dục trong ngôi nhà mới mua để thực hiện việc tăng cơ và chăm sóc thể lực nhiều hơn nữa.

L.H

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Chân sút MU trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất trong hơn 1 thập kỷ qua khi ‘quên’ việc ghi bàn từ tháng 12 năm ngoái.

Zidane yêu cầu PSG ký Ronaldo chơi cùng Messi

Zidane yêu cầu PSG ký Ronaldo chơi cùng Messi

Chân sút MU được loan báo là ưu tiên của Zinedine Zidane trong trường hợp nhận lời dẫn dắt PSG.

Messi thú thật tình hình đáng lo ở PSG với HLV Xavi

Messi thú thật tình hình đáng lo ở PSG với HLV Xavi

Siêu Messi thừa nhận những khó khăn khó thích nghi ở PSG với HLV trưởng Xavi và các đồng đội cũ ở Barca.