Messi gần đây đã trở lại Tây Ban Nha và được trông thấy có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Xavi – đàn anh cũ ở Barca và hiện ngồi ‘ghế nóng’ ở Nou Camp.

{keywords}
Messi trở lại Tây Ban Nha dự sinh nhật HLV Xavi và gặp các đồng đội cũ Barca

Trong bữa tiệc sinh nhật này (25/1), Messi cũng gặp các đồng đội cũ lâu năm ở Barca là Jordi Alba và Segio Busquets. Tuy nhiên, vắng mặt Pique với thông tin, Messi giận đến không thèm nhìn mặt vì nghĩ nếu trung vệ này chịu giảm lương trước thì có lẽ lẽ không phải rời Nou Camp.

Và hôm nay El Confidential đã tiết lộ những gì Messi thổ lộ với HLV Xavi và các đồng đội cũ trong buổi gặp mặt.

Theo nguồn này, tay săn bàn 34 tuổi thừa nhận, đang gặp khó khăn trong việc thích nghi ở PSG và cuộc sống nói chung trên đất Pháp. Điều đáng kể, Messi không đủ động lực để chiến đấu cho đội bóng thủ đô Paris.

Messi chia sẻ gặp khó khăn về ngôn ngữ và cũng nhớ thành phố, thời tiết và bạn bè của mình ở Barcelona. Anh cũng rất nhớ sân bóng, hồ bơi trong ngôi nhà của mình ở TP đã gắn bó bao năm, cũng như đây là nơi 3 đứa con của anh được sinh ra.

{keywords}
Messi gặp lại đàn em Neymar thân thiết và chơi cùng Mbappe nhưng không tạo nên điều kỳ diệu ở PSG

El Confidential còn cho biết thêm, Messi rời nhà hàng với tâm trạng không được tốt.

Có nhiều đồn thỗi, Messi có thể trở lại Nou Camp vào mùa hè năm sau, thời hạn hợp đồng giữa anh và PSG kết thúc (2023).

Messi hiện nay mới ghi được 1 bàn ở Ligue 1 cho PSG. Dù có mặt anh thì PSG vừa bị Nice loại ở Cúp QG Pháp. Giờ sự thành bại của đội bóng Paris phụ thuộc vào kết quả của họ tại đấu trường Champions League và chỉ giành danh hiệu mới được xem là thành công.

PSG tiếp Real Madrid tại lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 diễn ra lúc 3h ngày 16/2 trước khi đến Tây Ban Nha tái đấu vào 3h ngày 10/3.

L.H

Lewandowski hỏi khó Messi: Sao không bầu The Best cho tôi?

Lewandowski hỏi khó Messi: Sao không bầu The Best cho tôi?

Robert Lewandowski tỏ ra khó hiểu khi Messi không bầu cho anh ở The Best FIFA 2021 sau những gì đã nói ở Quả bóng vàng 2021.

Messi, lối rẽ trái đoạn đường tình…

Messi, lối rẽ trái đoạn đường tình…

Leo Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, nhưng anh cũng là người thường với niềm vui, nụ cười, nước mắt và cả nỗi dang dở đoạn đường tình…

Ronaldo, Messi và những ngôi sao bị thần may mắn ngoảnh mặt

Ronaldo, Messi và những ngôi sao bị thần may mắn ngoảnh mặt

Cristiano Ronaldo, Leo Messi, Robben và rất nhiều ngôi sao khi không thể thuyết phục trọng tài thì cột dọc hoặc xà ngang đã từ chối cơ hội ăn mừng bàn thắng.