Diễn viên Lee Yi-Kyung có mặt tại quận 7, TP.HCM ngày 3/6 thu hút sự quan tâm của hàng trăm người hâm mộ. Tháng 2 trước đó, anh và đoàn phim 'Bỗng dưng trúng số' từng gặp gỡ vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won.
Phần giao lưu với báo giới Việt Nam, Lee Yi-Kyung nhận nhiều nhất câu hỏi liên quan đến việc hợp tác với nghệ sĩ Trấn Thành. Anh cho hay đạo diễn Park Gyu-Tae và Trấn Thành đã trao đổi những thông tin cần thiết về bộ phim, anh và Ko Kyoung-Pyo chứng kiến toàn bộ quá trình đó. Hiện tại, diễn viên chưa thể khẳng định điều gì.
Lee Yi-Kyung cảm nhận Trấn Thành là nghệ sĩ rất hài hước, luôn tạo bầu không khí dễ chịu cho người xung quanh. Vợ Trấn Thành - ca sĩ Hari Won là người Hàn Quốc đã góp phần giúp buổi làm việc suôn sẻ, thoải mái. Lee Yi-Kyung và Hari Won trò chuyện như 'hai chị em thân thiết'.
Lee Yi-Kyung bất ngờ khi được nhiều khán giả Việt Nam hâm mộ từ các phim 'Thời đại siêu nhiên' (2015), 'Khoảnh khắc đầu tiên' (2015), 'Nhà trọ Waikiki' (2018)... chứ không chỉ do bom tấn 'Bỗng dưng trúng số' gần đây.
Khi được ví von với 'đóa hoa nở muộn', Lee Yi-Kyung nói: "Hàn Quốc có câu nói rất nổi tiếng: 'Hoa không chỉ nở vào mùa xuân'. Tôi trân trọng tất cả vai diễn từng thể hiện, mong những tác phẩm sắp tới vẫn được các bạn đón nhận".

Sự kiện giao lưu với diễn viên Lee Yi-Kyung kéo dài lâu hơn so với dự kiến vì người hâm mộ xếp hàng chờ quá đông.

Theo Lee Yi-Kyung, lý do ngày càng nhiều người Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch vì cảm nhận được sự tốt bụng, chân thành của con người nơi đây. Sau này khi có kế hoạch đi du lịch nước ngoài, họ thường nghĩ đến Việt Nam đầu tiên. "Tôi nói điều này hoàn toàn thật lòng", diễn viên nhấn mạnh.
Hai lần đến Việt Nam, Lee Yi-Kyung đã ăn nhiều món ngon, đặc biệt là ẩm thực đường phố. Anh có thể nói một số câu tiếng Việt căn bản như 'Cảm ơn', 'Xin chào', 'Xin lỗi', 'Tôi yêu Việt Nam'... Diễn viên hứa sẽ nói tiếng Việt nhiều hơn trong những lần ghé thăm tới.
Đời thường, Lee Yi-Kyung mê vận động, chơi thể thao. Ở Hàn Quốc, anh thường xuất hiện trong các chương trình giải trí với phong cách sôi nổi, hoạt bát. Diễn viên mong có dịp tham gia những chương trình tương tự ở Việt Nam.