Bộ phim Bỗng dưng trúng số ra rạp từ ngày 23/9/2022 và liên tục dẫn đầu doanh thu phòng vé trong suốt 18 ngày liền. Sau khi trở thành phim Hàn có doanh thu trăm tỷ đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 2/10, tính đến hết ngày 9/10, có gần 2 triệu lượt vé bán ra, vượt mốc 150 tỷ doanh thu. Theo Box Office Vietnam, hiện phim đã thu về 181,8 tỷ đồng.

Cuối tháng 12/2022, hai diễn viên của Bỗng dưng trúng số tới Hà Nội dự ra mắt 1 hãng phim Việt, hứa hẹn sẽ tham gia dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Hai diễn viên 'Bỗng dưng trúng số' tại Hà Nội tháng 12/2022. 

Tối nay, Trấn Thành chia sẻ ảnh anh và Hari Won chụp cùng dàn diễn viên Bỗng dưng trúng số tại một rạp chiếu phim, trong không gian thân mật ở TP.HCM.

Nam diễn viên thông báo trên trang cá nhân được 18 triệu người theo dõi: "Hôm qua tới giờ top top rộ tin fan Việt bắt gặp 2 anh nam chính đẹp trai của phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách Bỗng dưng trúng số đang có mặt ở Việt Nam. Và đây ạ, em không có bắt gặp, mà đoàn phim của 2 ảnh bắt em gặp luôn ạ.

Rất hân hạnh cho Trấn Thành và Hari hôm nay được gặp gỡ bác đạo diễn Park Gyu Tae, 2 nam chính Go Kyung Pyo và Lee Yi Kyung cùng anh em diễn viên đoàn phim Bỗng dưng trúng số. Hy vọng sẽ có 1 siêu dự án sắp tới giữa Hàn và Việt". 

Ê kíp 'Bỗng dưng trúng số' gặp gỡ vợ chồng Trấn Thành tại TP.HCM. 

Bài viết của Trấn Thành ngay lập tức thu hút lượng tương tác lớn. Với sự bùng nổ của phim Nhà bà Nữ do anh đạo diễn có doanh thu hơn 391 tỷ đồng (tính đến 21h hôm nay) cũng như hơn 400 tỷ của phim Bố già trước đó, khán giả chờ đợi cái bắt tay của Trấn Thành với ê kíp làm phim xứ sở kim chi đứng sau tác phẩm Hàn Quốc từng làm mưa làm gió phòng vé Việt.

Hình ảnh vợ chồng Trấn Thành chụp cùng ê kíp 'Bỗng dưng trúng số' được nam diễn viên chia sẻ. 

Dàn diễn viên từng quay clip để gửi lời cảm ơn khán giả Việt khi nhận thông tin Bỗng dưng trúng số trở thành phim Hàn Quốc đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cả ê kíp sản xuất phim sang Việt Nam. Hiện chưa rõ Trấn Thành có làm phiên bản Việt hoá của Bỗng dưng trúng số hay hợp tác với ê kíp trong một dự án phim mới toanh hay không. Theo nguồn tin của VietNamNet, dự án này sẽ do một hãng phim của Hàn Quốc sở hữu chuỗi rạp phim lớn tại Việt Nam đứng sau.