Cặp đôi lộ hình ảnh thân thiết chỉ vài ngày sau khi The Sun tiết lộ, Ben Chilwell đã chấm dứt quan hệ tình cảm với bạn gái cũ của tay đua F1, Lewis Hamilton, người mẫu Camila Kendra.

Ben Chilwell được cho chia tay bạn gái cũ tay đua F1, Lewis Hamilton vào tháng trước

Chilwell được nhìn thấy đang dắt tay tình mới mới kém 2 tuổi ở Los Angeles, nơi tuyển thủ Anh hiện đang đi nghỉ. Họ dùng bữa tối tại nhà hàng Nice Guy sang trọng trước khi chuyển sang bữa tiệc tại hộp đêm sang trọng Bootsy Bellows.

Hậu vệ 25 tuổi được phát hiện tay trong tay với tình mới khi đang đi nghỉ hè ở Los Angeles

Cô nàng 23 tuổi, Holly Scarfone nổi tiếng ở xứ sương mù sau khi xuất hiện trong phần ba của chương trình Netflix đình đám "Too Hot To Handle", được phát sóng vào đầu năm nay. Cô đã lọt vào trận chung kết của chương trình với bạn diễn Nathan Soan, nhưng cặp đôi đã chia tay ngay sau khi rời khỏi chương trình.

Bạn gái mới của Chiwell kém anh 2 tuổi

Về phần Chilwell, anh mới trở lại thi đấu cho Chelsea ở trận đấu hạ màn Premier League 2021/22 hôm 22/5 sau 6 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.

Cô nàng Holly sở hữu ngoại hình hút mắt

Hậu vệ 25 tuổi được cho đã chia tay với tình cũ của Hamilton hồi tháng trước, chỉ thời gian ngắn sau khi được phát hiện có quan hệ tình cảm vào cuối năm ngoái.

L.H