{keywords}
Sao Hàn 2/9: Trong lúc trình diễn ca khúc BUNGEE tại sự kiện ngoài trời ở tỉnh Gangwon, thành viên Jiho gần như ngã quỵ trên sân khấu khiến tiết mục buộc phải dừng lại. Người hâm mộ cho rằng vì lịch trình dày đặc nhằm quảng bá ca khúc mới của nhóm cùng với việc chuẩn bị cho concert cuối tháng 9 khiến tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ trở nên nghiêm trọng. Công ty quản lý của nhóm cho biết Jiho phải rút khỏi sự kiện khi cô cảm thấy chóng mặt và có dấu hiệu bị cảm lạnh trong buổi tập. "Sau khi được kiểm tra và chăm sóc bởi đội ngũ y tế tại sự kiện, cô ấy lập tức trở về Seoul và hiện đang nghỉ ngơi cùng gia đình". 

 

{keywords}
Heechul (Super Junior) không thể tham gia tour diễn thế giới cùng nhóm cũng như các sân khấu quảng bá album mới vì chấn thương cũ ở chân trái vẫn chưa lành. Thay vào đó, nam thần tượng sẽ góp giọng trong album, đi show tạp kỹ để quảng bá sản phẩm… Được biết, vụ tai nạn kinh hoàng năm 2006 khiến chân trái Heechul bị gãy tới 5 chỗ ở xương đùi, đầu gối, mắt cá chân. Tuy bác sĩ đã nói nhiều khả năng nam thần tượng sẽ không thể nhảy được nữa, Heechul vẫn cố gắng hết sức để quảng bá vì người hâm mộ.

 

{keywords}
Jay Park lên tiếng đáp trả những bình luận chê bai âm nhạc và ngoại hình của anh chàng từ cộng đồng mạng. Khi có những phản hồi cho rằng anh tăng cân nhiều, nam ca sĩ đăng tải một tấm ảnh chụp bản thân cùng lời nhắn: “Đúng là tôi đã tăng cân một chút khi có tuổi nhưng phần bụng dưới của tôi nhìn vẫn bắt sáng lắm”. Nói về âm nhạc, Jay Park khẳng định: “Việc bạn có yêu thích các ca khúc của tôi hay không là sở thích cá nhân. Nhưng vào lúc này, tôi không nghĩ mình đang ở một vị trí mà ai cũng có thể đánh giá. Cứ chạy theo Show Me The Money (một chương trình sống còn về rap) chẳng giúp mấy người trở thành chuyên gia về nhạc rap đâu. Cảm ơn và yêu các bạn, những người luôn cổ vũ cho tôi". 

 

{keywords}
Amber thông báo rời công ty trước ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của f(x). Người hâm mộ rất háo hức trước cột mốc ý nghĩa này nhưng niềm vui nhanh chóng chấm dứt khi cô nàng báo tin thông qua một lá thư tay. “Mình muốn thông báo rằng hợp đồng của mình với SM Entertainment đã kết thúc. Mình quyết định rời khỏi công ty. Từ tận đáy lòng, mình cảm ơn tất cả những người đã đặt niềm tin và vô cùng kiên nhẫn với mình trong suốt những năm qua.” Dù vậy, Amber không nhắc đến việc rời f(x) nên nhiều người vẫn tin tưởng cô còn là thành viên của nhóm. 

 

{keywords}
Jungkook (BTS) nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Justin Bieber. Ngôi sao USUK đình đám đăng một tweet cực hóm hỉnh để gửi đến em út BTS: "Sinh nhật vui vẻ nhé #JUNGKOOK. Họ chưa kịp chuẩn bị gì đâu. Bây giờ cùng xem tweet này sẽ điên rồ đến mức nào". Trước đây, Jungkook từng hát lại rất nhiều bài hát của Justin Bieber nên người hâm mộ kì vọng cả hai sẽ có một tình bạn tốt và hợp tác cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới. 

 

{keywords}
Nữ diễn viên Gong Seungyeon so sánh độ nổi tiếng và thu nhập với em gái Jungyeon (TWICE), Trong chương trình Knowing Brothers, nữ diễn viên tiết lộ: "Từ hồi Jungyeon chưa ra mắt, mọi người đều nhận ra em ấy trước cả em. Em rất tự hào khi thấy em gái mình làm việc chăm chỉ, đó cũng là động lực giúp em làm việc chăm chỉ hơn nữa". Gong Seungyeon cũng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện về thu nhập của hai chị em. "Em đã từng kiếm nhiều hơn, nhưng giờ thu nhập của hai đứa em có sự chênh lệch lớn. Mẹ em giữ hai thẻ tín dụng, một cái của em và một cái của Jungyeon. Dạo này, em bảo mẹ đừng nên dùng cái của em vì đợt này không có nhiều lịch trình làm việc". Đây là một trong những cặp chị em gái nổi tiếng được mọi người quý mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách dễ mến.

 

{keywords}
Goo Hye Sun khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải bài viết ẩn ý rằng mình sẽ giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí. Sau vụ bê bối ly hôn và mới trải qua ca phẫu thuật, cô nàng chia sẻ: ”Tôi muốn gửi lời chào cuối cùng đến tất cả các bạn trước khi xuất bản cuốn tản văn mới ”I’m Your Companion Animal”. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã dành cho tôi sự quan tâm và tình yêu thương. Nhờ tất cả các bạn, tôi mới có thể đạt được ước mơ của mình. Tương lai, hãy giữ gìn sức khỏe và hạnh phúc nhé". 

 

{keywords}
X1 có được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc Flash, trở thành nhóm nhạc tân binh đoạt cúp nhanh nhất chỉ sau 5 ngày ra mắt, phá kỉ lục trước đó mà WINNER lập ra với 6 ngày.

 

{keywords}
Park Bom (cựu thành viên 2NE1) nhận ‘gạch đá’ vì ngoại hình. Sau khi chương trình sống còn Queendom công bố những hình ảnh đầu tiên, Park Bom nhận được sự chú ý lớn bởi là nữ ca sĩ solo duy nhất bên cạnh các nhóm nhạc nữ đình đám như MAMAMOO, AOA, (G)I-DLE, Lovelyz và Oh My Girl. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại xôn xao vì hình ảnh của cô khác xa so với thời mới ra mắt: “Park Bom vẫn ở tuổi 30 nhưng khuôn mặt trông có vẻ già hơn so với tuổi”, “Park Bom đã từng có một khuôn mặt rất dễ thương và giờ cô ấy phá hỏng nó”, “Khuôn mặt cô ấy giờ trông thật giả”…

Khánh Ngọc

Thành viên Dal Shabet tiết lộ sự thật kinh hoàng về ngành giải trí Hàn

Thành viên Dal Shabet tiết lộ sự thật kinh hoàng về ngành giải trí Hàn

 - Sao Hàn 1/9: Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, nữ ca sĩ cho biết các ca sĩ và thực tập sinh sẽ nhận được nhiều lời đề nghị đổi tình lấy tiền từ các đại gia và gặp rắc rối nếu từ chối những lời mời gọi đó.