{keywords}
Sự kiện giao lưu, gặp gỡ người mâm mộ Running Man tại Manila vào ngày 9/2 sẽ bị hoãn đến ngày 21/7.
{keywords}
Tour diễn vòng quanh thế giới của SEVENTEEN bị hủy bỏ vì virus Corona lan mạnh trên toàn thế giới. Cụ thể, các buổi diễn vào tháng 2 và tháng 3 sẽ không được tổ chức, bao gồm ngày 22/2 tại Kuala Lumpur, ngày 29/2 tại Đài Bắc, ngày 3/3 tại Madrid, ngày 5/3 tại Paris, ngày 8/3 tại London và ngày 10/3 tại Berlin.
{keywords}
Hyomin (T-ARA) tạm thời hoãn buổi giao lưu người hâm mộ tại Nhật Bản diễn ra ngày 23/2.
{keywords}
Nhóm nhạc tân binh AB6IX buộc phải hoãn chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của mình. Trước đó, họ đã lên kế hoạch bắt đầu chặng đường châu Âu trong tour diễn thế giới 6IXENSE, bắt đầu từ tháng 2 này.
{keywords}
Buổi diễn của Baekho (NU’EST) mang tên BAEKHO-liday tại Đài Bắc vào ngày 14/2 sẽ bị hủy, đồng thời concert tại Bangkok vào ngày 16/2 cũng sẽ bị hoãn lại.
{keywords}
Các buổi trình diễn của Baek Yerin vào ngày 8/2 và 9/2 vẫn sẽ được tiến hành theo kế hoạch và áp dụng các biện pháp an toàn cho người hâm mộ. Tuy nhiên, buổi trình diễn ngày 22/2 vì có số lượng người hâm mộ lớn nên sẽ bị hủy bỏ.
{keywords}
Bộ phim Beasts Clawing at Straws dự kiến khởi chiếu vào ngày 12/2 buộc phải hoãn chiếu trước tình trạng một số rạp chiếu phim tại Hàn Quốc tạm thời đóng cửa kinh doanh.
{keywords}
Sau khi hủy đêm diễn tại Singapore, WINNER tiếp tục thông báo hủy hai buổi diễn tại Seoul vào ngày 14/2 và 15/2.
{keywords}
AKMU thông báo hủy buổi diễn tại Changwon và Seongnam vào ngày 15/2 và 16/2. Vé sẽ được hoàn trả lại cho người hâm mộ.

 

{keywords}
ASTRO hoãn buổi gặp mặt người hâm mộ mang tên The 4th ASTRO AROHA Festival [Campus].
{keywords}
Chuyến lưu diễn toàn quốc BAEK STAGE của Baek Ji Young cũng tạm thời hoãn lại. Chuyến lưu diễn trước đó được dự kiến bắt đầu vào ngày 15/2 tại Gwangju, ngày 7/3 tại Jeonju và Seoul vào ngày 21/3.

Khánh Ngọc

BTS dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc nam tháng 2

BTS dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc nam tháng 2

 - Sao Hàn 9/2: Đây là lần thứ 21 BTS dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu mảng nhóm nhạc nam với chỉ số là 12,787,271.