Trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 5 lên sóng tối nay, 11/7, để kiếm thêm thu nhập giúp vợ, Quý (Quang Minh) tìm việc đóng gói linh kiện điện tử tại nhà. Qua tìm hiểu, Quý biết công việc phù hợp làm thêm ở nhà, lại có mức lương ổn định mà không hại sức khỏe. Tuy nhiên điều kiện công ty đưa ra là phải cọc 3 triệu đồng để nhận hàng về làm. 

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 5

Ở một diễn biến khác, như một sự sắp đặt của hoàn cảnh, Quý ngồi uống bia với Hào (Mạnh Quân) và Nghiêm (Tiến Lộc). Biết Quý đang cần tiền mà ngại mở lời, Hào kể hoàn cảnh khó khăn của Quý cho Nghiêm và hỏi vay luôn tiền giúp bạn. Nghiêm hỏi: "Thế ông cần bao nhiêu tiền?". Hào đáp: "Có 4 triệu thôi ông ạ". 

Trong khi đó, vừa ra khỏi cửa, Trinh (Liên Tít) đã bị đám trẻ trong ngõ va phải khiến bát bún ngan đổ vào người. Dù đám trẻ và ông bà bán ngan đã can ngăn, xin lỗi nhưng Trinh vẫn vô cùng khó chịu và phản ứng thái quá. Đúng lúc đó, con trai ông chủ trọ có mặt tranh thủ tặng hoa để lấy lòng Trinh. 

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 5

Trong khi đang làm nhiệm vụ xử lý 1 ca va chạm giao thông, Nghiêm nhận ra người bị thương chính là người quen cũ của mình. Nghiêm sẽ cho Quý vay tiền? Cô gái bị tai nạn là ai? Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 5 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Quỳnh An